Sợ khủng bố, máy bay Pháp lại hạ cánh khẩn cấp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các chuyên gia nghiên cứu bom đã tiếp cận thiết bị tìm được trong nhà vệ sinh của chuyến bay chở 473 người từ Mauritius đến Paris.

Một chuyến bay của hãng Hàng không quốc gia Pháp (Air France) từ Mauritius đến Paris đã bắt buộc hạ cánh khẩn cấp tại Kenya sau khi một gói đáng ngờ đã được tìm thấy trên máy bay.
Sợ khủng bố, máy bay Pháp lại hạ cánh khẩn cấp - Ảnh 1
Chuyến bay mang số hiệu AF 463, với 459 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn trên, đã cất cánh từ Mauritius lúc 9 giờ tối ngày thứ Bảy, giờ địa phương và dự kiến đến sân bay Charles de Gaulle, Paris lúc 5 giờ 50.

Phát ngôn viên cảnh sát Charles Owino cho biết: "Chiếc máy bay đã được yêu cầu hạ cánh khẩn cấp sau khi một thiết bị nghi ngờ là một quả bom được phát hiện trong phòng vệ sinh. Máy bay đã hạ cánh an toàn và tất cả hành khách đã được sơ tán”.

Các chuyên gia nghiên cứ bom từ Hải quân và CID đã được triệu tập và tháo dỡ các thiết bị để xác định xem nó có chứa vật liệu nổ hay không, phát ngôn viên cản sát cho biết thêm.

Lãnh đạo sân bay Kenya cho biết, một thiết bị nổ đã được đưa ra khỉu máy bay thành công từ chuyến bay của Air France. Đến sáng sớm ngày Chủ nhật, máy bay của hãng Air France vẫn đang ở sân bay của Kenya.