Trong ngày hôm nay (23/4), tại các điểm cung cấp thông tin của các nhà mạng như Viettel, MobiFone, Vinaphone đều đông nghẹt khách hàng xếp hàng chờ bổ sung thông tin thuê bao vì lo ngại sẽ bị khóa 1 chiều, mất liên lạc.
Để hỗ trợ tối đa khách hàng cũng như nhằm giảm tải tình trạng chen chúc, quá tải tại các điểm cung cấp thông tin, các nhà mạng đã thực hiện cung cấp phần mềm cập nhật online cho khách hàng. Tuy nhiên, ghi nhận từ phóng viên cho thấy trước ngày nghị định chính thức có hiệu lực rất đông người dẫn vẫn trực tiếp đến phòng giao dịch của các nhà mạng để làm thủ tục.
Hình ảnh PV ghi nhận sáng 23/4