Sơ tán trẻ mầm non vì nhà kho kế bên phát hỏa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lửa bất ngờ bùng phát từ kho của công ty viễn thông khiến cho toàn bộ nhân viên, cô giáo của trường mầm non bên cạnh phải nháo nhào sơ tán học sinh ra khỏi trường…

Vào khoảng 12h30 trưa 25/8, người dân sống gần kho của Công ty dịch vụ viễn thông P.N nằm trong hẻm 703, Tỉnh lộ 10 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM), bất ngờ phát hiện khói bốc ra nghi ngút từ kho hàng này. 

 
Kho của Công ty P.N nơi xảy ra vụ cháy
Kho của Công ty P.N nơi xảy ra vụ cháy
Do khu vực kho cửa khóa bên ngoài nên mọi người phải dùng búa phá cửa để tiếp cận đám cháy. Tuy nhiên lúc này ngọn lửa đã bùng cháy lớn khiến việc dập lửa của người dân không hiệu quả.

Lúc này, tại trường mầm non Búp Măng Non nằm sát bên kho đang bốc cháy, cô giáo và nhân viên trường vội vã di tản em học sinh ra khỏi trường tránh cho các em bị ngạt khói.

 
Vụ cháy xảy ra ngay kế bên trường mầm non khiến nhiều học sinh hoảng sợ
Vụ cháy xảy ra ngay kế bên trường mầm non khiến nhiều học sinh hoảng sợ
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân đã nhanh chóng điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa. Sau hơn 15 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây ra thiệt hại về người nhưng làm nhiều thiết bị bên trong kho bị cháy, hư hỏng. Được biết, nhà kho trên là điểm phát wifi của công ty viễn thông P.N.

Hiện nguyên nhân vụ cháy cùng thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.