Sóc Sơn quán triệt, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn đã tổ chức quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đến cán bộ chủ chốt toàn huyện.

PGS.TS Phạm Ngọc Anh truyền đạt các nội dung cơ bản của Chỉ thị 05.
Tại Hội nghị, hơn 300 cán bộ chủ chốt của huyện đã được nghe PGS.TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng truyền đạt các nội dung cơ bản của Chỉ thị 05; những điểm mới của Chỉ thị 05 so với Chỉ thị 03 (khóa XI); Báo cáo chuyên đề những nội dung cơ bản, cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cũng tại hội nghị, Huyện ủy Sóc Sơn đã triển khai Kế hoạch 37-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn thực hiện "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Hướng dẫn thực hiện kế hoạch và Hướng dẫn thực hiện "Sổ ghi đảng viên tiêu biểu làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".
Để triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Sóc Sơn yêu các địa phương gắn chặt chẽ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc thực hiện các nghị quyết của Trung ương về xây dựng Đảng; kết hợp với các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Từng cấp ủy, địa phương chọn những vấn đề bức xúc, nổi cộm để giải quyết, tạo niềm tin trong nhân dân. Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên.
Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sóc Sơn đã nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 - 2015.