Sóc Trăng: 10 đoàn viên ưu tú được được kết nạp Đảng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Nguyễn Hà - Xuân Lương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/7, 10 học sinh lớp 12 của Trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã được kết nạp Đảng trước khi các em bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021.

 10 đoàn viên được kết nạp trước kỳ thi THPT.
10 em học sinh được kết nạp Đảng đều là những đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, năng nổ trong các hoạt động phong trào đoàn và đạt thành tích học tập giỏi trong nhiều năm liền.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các chi bộ thuộc Đảng bộ trường đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Các đại biểu dự lễ đều đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, ngồi giãn cách theo đúng quy định.
Tại buổi lễ, đại diện cấp ủy các Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới, chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Tại buổi lễ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện bản thân để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; không ngừng học tập, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thể hiện niềm tin với Đảng và quyết tâm được cống hiến, rèn luyện.