"Sốc" trước thân hình của thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2018

Khang Nhi (Theo MS)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thân hình thiếu chuẩn, quá gầy của nhiều thí sinh cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 (Miss Intercontinental) trong phần thi áo tắm diễn ra tối 16/1 khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng.

Cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 47 (Hoa hậu Liên lục địa 2018) đang diễn ra tại Manila, Philippines nhưng luôn khiến khán giả bất ngờ vì dàn thí sinh kém sắc. Tối 16/1, hai vòng thi phụ của Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2018 được tổ chức. Đó là vòng thi trình diễn trang phục thiết kế thời trang của các nhà thiết kế Philippines và trình diễn áo tắm.
 Lê Âu Ngân Anh

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Với số đo ba vòng 87-57-97 cm, Lê Âu Ngân Anh đã trình diễn khá tự tin. Trong khi đó, đại diện của nhiều quốc gia như: Mỹ, Etiopia, Kenya... khiến khán gải thất vọng. Đặc biệt, thí sinh đến từ Namibia còn bị trẹo chân nên trình diễn chân đất trong đêm thi. Đại diện nước chủ nhà được trao giải thí sinh có thân hình đẹp nhất, và mỹ nữ của Belarus giành được giải trang phục được thiết kế thời trang nhất.
Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 
 
 
 
s
 
s
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Đại diện Philippines được trao giải thân hình đẹp nhất.
 
 
 Đại diện Paraguay giành giải trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần