Sốc trước trận thua tan tác của "Quỷ đỏ"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thất bại 0-4 trước MK Dons như gáo nước lạnh dội vào tham vọng trở lại của đội bóng...

Kinhtedothi - Thất bại 0-4 trước MK Dons như gáo nước lạnh dội vào tham vọng trở lại của đội bóng thành Manchester. Thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận, những sai lầm lớn dưới hàng thủ đã dẫn đến thất bại. Nhưng ông tin rằng, đội bóng trẻ của mình đã có cơ hội tốt để giành chiến thắng.

Van Gaal nói: "Khi mọi người nhìn vào bàn thua của M.U, đều thấy đây là những lỗi nghiêm trọng. Trong bóng đá hiện đại, không được phép mắc sai lầm kiểu như vậy. Khi thua đến bàn thứ hai, rất khó để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

So với cuộc đấu Sunderland cuối tuần trước, Van Gaal đã thay đổi 10 vị trí trong đội hình xuất phát và chỉ giữ lại duy nhất thủ thành David de Gea.
Sốc trước trận thua tan tác của "Quỷ đỏ" - Ảnh 1
 Ông nói thêm: "Tôi không hối tiếc vì đã xáo trộn đội hình. Cúp liên đoàn Anh là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ được vào sân thử lửa.Cũng đừng quên là M.U đang khủng hoảng nhân sự, với 9 thành viên phải điều trị chấn thương. Dĩ nhiên, chúng tôi không gặp may vì đối thủ biết cách tận dụng triệt để sai lầm. Thua trận, tôi cảm thấy cực kỳ thất vọng. Nhưng mong mọi người hãy tin tưởng vào CLB và triết lý này. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời."
Sốc trước trận thua tan tác của "Quỷ đỏ" - Ảnh 2
Còn HLV Karl Robinson thì thừa nhận ông không thể tin đội bóng của ông, MK Dons, hạ được CLB nổi tiếng như Man Utd ở Cup Liên đoàn Anh với tỉ số không tưởng như vậy.

"Tôi thực sự bị sốc", Robinson nói với Sky Sports. "Đây là một việc thật kỳ quặc. Đây là điều chỉ có trong mơ với các cầu thủ của tôi. Các cầu thủ của họ là những ngôi sao, những người được công chúng hâm mộ hàng ngày hàng giờ. Nhưng chúng tôi thì không".

HLV Robinson nói thêm. "Các cầu thủ của tôi đã chơi đầy cố gắng, và họ xứng đáng giành chiến thắng. Đây là niềm vui của cả thành phố MK".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần