Sơn Hà chính thức phân phối sản phẩm của Tập đoàn CST

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã ký kết hợp tác, chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm của Tập đoàn CST Industries (Mỹ) - nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống bồn chứa và mái che.

Sơn Hà chính thức phân phối sản phẩm của Tập đoàn CST - Ảnh 1
Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn CST Industries ký kết hợp tác. Ảnh: Khắc Kiên
Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn CST Industries hợp tác giữa công nghệ bồn thép tiền chế và các hệ thống mái che hiện đại. Bởi, các loại bồn chứa của CST đặc biệt được thiết kế và sản xuất trong môi trường nhà máy khép kín để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo với quy trình sơn phủ tối ưu nhất. CST đã đầu tư hàng trăm triệu USD cho công cuộc hiện đại hóa và tự động hóa hoàn toàn dây chuyền sản xuất trong các nhà máy với hệ thống máy móc được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Tại lễ ký kết, ông Joseph Martin Brenan - Giám đốc điều hành CST khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, việc thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sơn Hà sẽ là kênh phân phối sản phẩm của CST. CST cam kết sẽ tiếp tục phát triển các mối liên hệ lâu dài để hai bên hợp tác cùng phát triển.

Theo ông Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà, trước những thách thức của nền kinh tế toàn cầu, ngoài việc nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất, chất lượng quản lý, tinh nhuệ đội ngũ, Sơn Hà luôn đi tắt đón đầu những xu thế mới. Sau một thời gian dài tìm hiểu về đối tác, Sơn Hà đã đi đến thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn CST, và sẽ là DN phân phối các sản phẩm bồn chứa dung tích lớn và mái che phủ CST trong lĩnh vực công nghiệp và năng lượng sinh học.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần