Sơn Tây: Liên hoan tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/5, UBND thị xã Sơn Tây đã tổ chức khai mạc Liên hoan thông tin tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sơn Tây: Liên hoan tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử - Ảnh 1
Tham dự liên hoan có 15 đội tuyển đến từ 15 đơn vị xã, phường. Mỗi đội dự thi chuẩn bị 1 xe để tuyên truyền có âm ly, loa phóng thanh, trang trí gọn, đẹp, khẩu hiệu phù hợp với chủ đề cuộc thi; biên tập và ghi âm 1 bài tuyên truyền theo chủ đề với thời lượng không quá 10 phút. Ngay sau lễ khai mạc, các đội tham gia diễu hành xe tuyên truyền tại các tuyến đường trên địa bàn thị xã.
Liên hoan nhằm tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn thị xã nhận thức rõ hơn về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Việc tuyên truyền để mọi công dân nắm vững và thực hiện nghiêm túc quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm, tham gia tự giác, tích cực, chủ động để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân.

Đây cũng là dịp để các đội thông tin lưu động có cơ hội giao lưu gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền nhằm phát huy hiệu quả hoạt động trong công tác thông tin tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyên truyền lưu động phường Quang Trung; giải Nhì cho đội tuyên truyền lưu động phường Phú Thịnh và xã Sơn Đông; các đội phường Lê Lợi, Sơn Lộc và xã Đường Lâm giành giải Ba.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần