Mới đây, MB cũng chính thức tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, sản phẩm Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Chia sẻ tại lễ công bố dự án Be The Sky Sơn Tùng M-TP cho biết, anh rất hồi hộp, đồng thời vinh dự và tự hào khi được giới thiệu sự kết hợp độc đáo này. "Sự bắt tay này không chỉ là cộng tác mà còn là sự gặp gỡ giữa hai lĩnh vực âm nhạc và tài chính. Sợi dây liên kết này, giúp Tùng gần gũi hơn với Sky nói riêng, và với tất cả mọi người nói chung".
“Tùng muốn truyền tải thông điệp yêu thương và những nguồn cảm hứng rất riêng thông qua thiết kế của từng thẻ. Và hơn hết, những ai yêu thương Sơn Tùng M-TP sẽ cảm nhận được chính bản thân mình khi cầm chiếc thẻ trên tay. Tùng cũng mong muốn là những chiếc thẻ này sẽ thay Sơn Tùng M-TP kết nối tất cả mọi người như một người bạn, đồng hành cùng mọi người trên mọi hành trình, ở bất cứ nơi đâu” - Sơn Tùng bày tỏ.
Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, sản phẩm Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Be The Sky là sản phẩm đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.
Đặc biệt, sản phẩm Be The Sky còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Những món quà tặng cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP như: Nhận thông tin sớm từ nghệ sĩ, nhận được lời nhắn riêng từ nghệ sĩ trong những dịp đặc biệt, sở hữu những món quà của nghệ sĩ, bộ vật phẩm chính hãng được tặng kèm thẻ vật lý...
Phát biểu tại buổi lễ, thành viên ban điều hành, Giám đốc khối Ngân hàng số MB Ông Vũ Thành Trung khẳng định, Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024: “Từ lúc ý tưởng dự án được hình thành đến khi triển khai rất nhanh, chỉ trong khoảng 8 tuần. Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng".
Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JCB International ông Yoshiki Kaneko, cho biết, với hơn 4,4 triệu thẻ được phát hành tại Việt Nam và 154 triệu thẻ trên toàn cầu, JCB không chỉ hướng tới thành công về mặt kinh doanh mà còn mong muốn định hướng lại cách thế hệ trẻ tuổi sử dụng thẻ. Chúng tôi tin rằng sáng kiến này sẽ mang lại những lợi ích lớn cho giới trẻ Việt Nam và cộng đồng.