“Song” Trang cùng ngồi “ghế nóng”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoan Trang và Yến Trang sẽ là hai nữ giám khảo xinh đẹp trong “bộ ba quyền lực” sẽ đảm nhận vai trò đánh giá và chọn lựa các thí sinh.

Kết thúc vòng sơ tuyển cùng những tài năng vũ đạo nhí được phát hiện, chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” chuẩn bị bước vào những cuộc tranh tài thực sự với vòng “Tuyển chọn” sẽ đến với khán giả vào tối 18/7.
Đoan Trang
Đoan Trang
 Trước khi bước vào các màn so tài của những tài năng nhảy, múa nhỏ tuổi, những gương mặt đầu tiên của hàng ghế giám khảo cũng đã lộ diện. Đoan Trang và Yến Trang sẽ là hai nữ giám khảo xinh đẹp trong “bộ ba quyền lực” sẽ đảm nhận vai trò đánh giá và chọn lựa các thí sinh.

Từng tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, Đoan Trang đã khẳng định tài năng của mình khi xuất sắc giành giải Bạc trong mùa giải năm 2010. Khi ở vị trí giám khảo của chương trình, Đoan Trang một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn cùng những kĩ thuật của bộ môn Dancesport qua những lời nhận xét gần gũi mà bổ ích và đầy chuyên môn, cùng với sự công tâm giúp các thí sinh hoàn thiện mình qua từng thêm thi. Sau thời gian dài vắng bóng, đây là lần trở lại đầu tiên của cô trên hàng ghế nóng và với các hoạt động nghệ thuật của mình.
Yến Trang
Yến Trang
 Với xuất phát điểm là ca sĩ, Yến Trang cũng luôn gây bất ngờ cho khán giả bằng khả năng vũ đạo trong các tiết mục của mình. Với những động tác đầy kĩ thuật và năng lượng, Yến Trang là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo. Bên cạnh giọng hát đẹp, khuôn mặt sáng, khả năng nhảy, múa xuất sắc cũng là yếu tối khiến những màn trình diễn của Yến Trang luôn nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Đặc biệt, trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2013”, Yến Trang đã vượt lên những đối thủ nặng kí như Ngô Kiến Huy và Lan Phương để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những tiết mục của cô luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo, đầu tư chỉn chu và kĩ thuật Dancesport điêu luyện.

 Với những kinh nghiệm về bộ môn “Khiêu vũ thể thao” và sự hiểu biết về các thể loại nhảy, múa khác, cùng sự tận tâm và nhiệt tình, ban giám khảo sẽ giúp đỡ các tài năng nhí hoàn thiện mình, phát triển năng khiếu và được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp. Đồng hành cùng các giám khảo là các biên đạo nổi tiếng trong lĩnh vực vũ đạo. Họ sẽ hỗ trợ, cùng giúp đỡ các giám khảo chọn lựa, đào tạo, bồi dưỡng những ngôi sao nhí cho các bộ môn nhảy, múa tại Việt Nam. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần