Sony công bố máy bay không người lái Airpeak S1 giá 9000 USD

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Airpeak S1 với thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng mang máy ảnh Alpha để tạo ra nội dung video và nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ trên cao.

 Sony công bố máy bay không người lái Airpeak S1 giá 9.000USD. Ảnh: Sony
Trong sự kiện CES 2021 diễn ra vào đầu năm nay, Sony đã nhắc đến dòng máy bay không người lái của mình là Airpeak và được giới thiệu là nó có thể quay được những cảnh phim theo đuổi trong thành phố và nó được cho là dòng máy bay không người lái tốt nhất.
Airpeak S1 được thiết kế để hoạt động với các máy ảnh không gương lật của Sony, bao gồm những dòng máy ảnh mới nhất A7S Mark III, FX3 hoặc thậm chí là Alpha 1 hỗ trợ 8K. Nó sẽ được gắn vào một phiên bản đặc biệt của gimbal Gremsy T3 được thiết kế dành riêng cho Airpeak.
Sony cho biết Airpeak S1 sẽ là một hệ thống làm phim ba phần, bao gồm máy bay không người lái, ứng dụng Airpeak Flight chỉ dành cho iOS  và dịch vụ đám mây Airpeak Plus. Sony không nhắc đến liệu nó có hỗ trợ cho Android hay không, nhưng hiện tại thì chưa có kế hoạch này
.
Airpeak S1 có cân nặng 2,53kg nhưng được hỗ trợ bởi tốc độ tối đa 56mph, đây là tốc độ khá nhanh so với những dòng cùng phân khúc khác. Trọng lượng của Airpeak và bốn cánh quạt cũng đảm bảo nó sẽ hoạt động ổn định trong gió lên đến 44,7mph, gấp đôi khả năng chống chịu so với đối thủ DJI Inspire 2.
Sony Airpeak S1 bao gồm 5 camera âm thanh nổi, hai cảm biến hồng ngoại và Bộ xử lý cảm biến tầm nhìn của Sony sẽ cung cấp một nền tảng trên không vững chắc cho các máy ảnh Alpha của họ. Sự kết hợp giữa sức mạnh cảm biến và xử lý nội bộ này giúp cho Airpeak S1 duy trì chuyến bay ổn định mà không cần dữ liệu vị trí vệ tinh GNSS.
Airpeak S1 đi kèm gồm 2 cặp cánh quạt, bộ điều khiển, 2 pin và bộ sạc. Sony dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm với giá khoảng 9.000 USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần