Sony sẽ tung ra 8 mẫu tivi Bravia 4K nét gấp 4 lần tivi HD

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn điện tử Sony của Nhật Bản ngày 15/4 cho biết họ sẽ tung ra thị trường tổng cộng tám mẫu tivi Bravia màn hình tinh thể lỏng mới sử dụng công nghệ 4K trong thời gian từ tháng 5-7 tới.

Những mẫu tivi này sẽ có hình ảnh nét hơn bốn lần so với tivi có độ phân giải cao (HD).

Các mẫu tivi Bravia mới trên sẽ được cải thiện về hình ảnh, chất lượng âm thanh và có các kích cỡ từ 49 tới 85 inch, với giá bán từ khoảng 320.000 yen tới 2 triệu yen.
Những mẫu tivi Bravia 4K của Sony có độ nét cao gấp bốn lần so với tivi HD. (Nguồn: C3 Photography)
Những mẫu tivi Bravia 4K của Sony có độ nét cao gấp bốn lần so với tivi HD. (Nguồn: C3 Photography)
Phát biểu tại cuộc họp báo ở thủ đô Tokyo, người đứng đầu phụ trách bộ phận sản phẩm giải trí gia dụng của Sony Marketing Inc. Kenji Honda khẳng định hình ảnh sống động và sâu chỉ có thể được tạo ra bởi công nghệ của Sony. 

Ông Honda còn cho hay tập đoàn điện tử của Nhật Bản này dự kiến giới thiệu các sản phẩm mới trên để góp phần thúc đẩy thêm lượng cầu đối với các tivi 4K màn hình lớn.

Hồi tháng Hai, Sony đã quyết định đưa doanh nghiệp kinh doanh tivi thành đơn vị do tập đoàn này sở hữu 100% từ tháng Bảy tới trong bối cảnh tập đoàn này đang phải cố gắng để làm ăn có lãi trở lại. 

Tập đoàn Sony cũng đang tập trung vào các sản phẩm giá trị gia tăng cao, trong đó có tivi 4K để vực dậy hoạt động kinh doanh của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần