“Sốt” vé trận U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau màn trình diễn thuyết phục ở trận ra quân gặp Australia, vé trận tiếp theo của đội U19 Việt Nam đang được lùng mua.

“Sốt” vé trận U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản - Ảnh 1
Những tấm vé được VFF phát ra đã từ khá lâu và những ai không thể mua được mà muốn chứng kiến đội U19 đá ở Mỹ Đình thì đành phải “cắn răng” mua vé chợ đen. Tình trạng sốt vé đã diễn ra từ trận trước, giá vé trận gặp Australia dù BTC phát ra chỉ ở mức 40.000 đồng, 70.000 đồng và 100.000 đồng/vé nhưng  đã bị đẩy lên gấp 3. Mức giá còn cao hơn sau màn trình diễn của các cầu thủ ở trận đầu tiên.

Cụ thể, theo tìm hiểu tại khu vực sân Mỹ Đình, dân phe vé “quát” một cặp vé đẹp nhất cho trận đấu sắp tới của U19 Việt Nam là 1 triệu đồng, tức là đắt gấp 5 lần giá mà BTC phát ra. Các mệnh giá khác, vé “chợ đen” cũng tăng lên chóng mặt. Điều đáng nói ở đây là giới phe vé mạnh miệng tuyên bố “muốn bao nhiêu cũng có”.

Với tinh thần thi đấu hết mình, lối chơi cống hiến và đẹp mắt, nhiều CĐV vẫn chấp nhận giá vé "chợ đen", để được chứng kiến tận mắt các cầu thủ nước nhà thi đấu trực tiếp trên sân. Nếu U19 Việt Nam tiếp tục tiến sâu vào giải, nhiều khả năng giá vé ở những lượt trận tới sẽ còn "sốt" hơn. 

Hôm nay, U19 Việt Nam tiếp tục tập tại sân tập Mỹ Đình. Trận đấu với U19 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 9/9 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần