S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2016 - Vip Dance" đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh S.T 365 với tỷ lệ bình chọn 85,85%.

Đêm chung kết cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2016 - Vip Dance" đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh S.T 365 với tỷ lệ bình chọn 85,85%. Như vậy, S.T 365 là thí sinh nam đầu tiên giành được Cúp Vàng của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” sau 7 mùa tổ chức.
S.T 365 và bạn nhảy lắng nghe kết quả từ ban tổ chức.
S.T 365 và bạn nhảy lắng nghe kết quả từ ban tổ chức.
Mở màn đêm chung kết, Quán quân của bước nhảy hoàn vũ 2014 - Ca sĩ Thu Thủy cũng đã thể hiện khả năng vũ đạo dancesports vô cùng nóng bỏng. Đêm chung kết cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2016” là sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T 365 với chủ đề tự do. Các thí sinh đều thể hiện hai tiết mục. 

Trước đó, Hồng Quế cũng là một trong những thí sinh lọt vào chung kết nhưng trước đêm thi quan trọng cô lại xin rút lui vì tình hình sức khỏe không cho phép. Top 3 của “Bước nhảy hoàn vũ mùa 7” đều có những ưu thế riêng cũng như lượng khán giả ủng hộ khá tương đương nhau, khiến cho ngôi vị quán quân của mùa này trở nên vô cùng khó đoán. Trong khi S.T 365 vô cùng cuốn hút vì sự trẻ trung, Khánh My lại hút hồn người xem bởi gương mặt khả ái cùng sự biến hóa đa năng. Jennifer Phạm luôn khiến khán giả yêu thích bởi vẻ dịu dàng, nữ tính bên ngoài nhưng cũng không kém phần bản lĩnh của người đẹp này.
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 1
Với vũ điệu tango thể hiện sự đấu tranh không khoan nhượng giữa hai người yêu nhau, Jennifer Phạm và Daniel  là thí sinh mở màn đêm thi. Trong chiếc váy đỏ lôi cuốn, cô đã thể hiện vô cùng mạnh mẽ, xuất sắc bài thi trên nền nhạc của tác phẩm “Ne Eu Quitte Pas - Celine Dion, Liber Tougo - Ben And Devil's Tango” . Đây là nỗ lực vô cùng lớn của bà mẹ hai con và việc đi đến chung kết của cô cũng là điều vô cùng bất ngờ đối với gia đình cô và giám khảo Hồng Việt. 
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 2
Tác phẩm “Cát Bụi” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thành nhạc nền cho phần trình diễn đầu tiên của cặp thí sinh S.T 365-Vyara. S.T 365 đã lựa chọn phong cách múa đương đại để truyền tải tới người xem về sự vận hành của vũ trụ vô cùng trong vắt. Sau bài thi, S.T 365 được giám khảo Trần Ly Ly đánh giá là thí sinh có kỹ thuật tốt từ dancesport đến múa đương đại đến múa Nga. Trần Ly Ly coi S.T 365 như một nghệ sĩ đa năng, sáng tạo thực thụ. 
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 3
Khánh My và Georgi Ganev khép lại phần thi đầu tiên của đêm chung kết bằng nghi lễ hầu đồng theo tín ngưỡng Thờ Mẫu của người Việt. Trong trang phục truyền thống rực rỡ, Khánh My khiến khán giả ngỡ ngàng khi vừa trình diễn tango, rumba điêu luyện vừa thể hiện lên đồng vô cùng uyển chuyển. 

Bài nhảy của Khánh My được đánh giá đẹp, tinh tế, xuất sắc. Giám khảo Khánh Thy cảm ơn Khánh My vì đã đem đến sân khấu Vip Dance nét tinh tế, truyền thống của tín ngưỡng dân gian rất đặc trưng của Việt Nam vào bộ môn hiện đại của phương Tây. Còn giám khảo Chí Anh đánh giá, Khánh My đã làm tốt vai trò tìm ra điểm chung giữa hai nền văn hóa đông và tây trong bài thi của mình.
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 4
Trong phần thi thứ hai, Jennifer Phạm đã mạo hiểm khi hóa thân thành ông hoàng nhạc Pop – Michael Jackson trong bản hit “They don't care about us” vô cùng cá tính và phóng khoáng trong điệu Cha Cha Cha.
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 5
Với chủ đề tình yêu không cùng giai cấp, bi kịch trong tác phẩm “Remember - Obelisk Fight - Armada” đã được S.T 365 thể hiện vô cùng mãnh liệt, nghẹt thở, lãng mạn nhưng bi thương.

Còn Khánh My tiếp tục theo đuổi đam mê khi thể hiện khả năng ballet của bản thân qua vở “Hồ Thiên Nga”. Khánh My hóa thân tròn trịa, xúc động trong bi kịch của thiên nga trắng đầy kiêu hãnh, hạnh phúc và đau đớn.
S.T 365 thành Nam vương đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 6
Giám khảo Hồng Việt cho biết: “Khánh My đã thể hiện hết cảm xúc, trọn vẹn trong bài nhảy. Tôi không nghĩ một thí sinh như Khánh My với ước mơ trở thành người giỏi nhất lại thực hiện được bài nhảy của một diễn viên múa chuyên nghiệp. 9 giờ tối ngày thứ tư, cách đây ba hôm, Khánh My gãy xương sườn số 9 và tôi chưa thấy ai, trong đó có tôi, không làm được điều như em. Tôi khâm phục em.” Bạn nhảy của Khánh My - Georgi Ganev cũng thừa nhận cô là một người chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc, một người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ, thậm chí ngay cả khi cô đã bị chấn thương. 

Ngay sau phần thi này, Cúp Bạc của cuộc thi được trao cho thí sinh Khánh My- Georgi Ganev, Cúp Đồng đã thuộc về cặp thí sinh: Jennifer Phạm và Daniel. Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: Điệu standard đẹp nhất được trao cho Khánh My....

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần