Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Startup du lịch Việt được rót vốn 500.000 USD

Kinhtedothi - Số tiền "khủng" này được huy động cho dự án khởi nghiệp về chia sẻ kinh nghiệp du lịch Triip.me.
Thông tin trên đã được chuyên trang uy tín về khởi nghiệp techinasia.com công bố. Theo đó, Triip.me, dự án khởi nghiệp của Lâm Thị Thúy Hà (TP Hồ Chí Minh) đã nhận được 500.000 USD từ Gobi Partners, quỹ đầu tư mạo hiểm từ Trung Quốc.
Triip.me đã xuất hiện tại 86 quốc gia trên thế giới
Triip.me đã xuất hiện tại 86 quốc gia trên thế giới
Triip.me được thành lập năm 2013, đây là nền tảng du lịch giúp kết nối du khách với người dân địa phương trên toàn thế giới. Thông qua website hoặc ứng dụng di động, Triip.me cho phép tất cả mọi người với ý tưởng về một tour du lịch chia sẻ cuộc sống và các câu chuyện cá nhân với khách du lịch. Ví dụ như những người làm việc trong ngành thời trang có thể mời du khách đến tham quan và xem các khía cạnh của ngành này.

Không chỉ giới hạn tại Việt Nam, hiện Triip.me đã mở rộng phạm vi ra 86 quốc gia trên toàn thế giới. Tĩnh tới giữa năm 2015, đã có 7.000 người sử dụng Triip.me và 800 hướng dẫn viên trên toàn thế giới cùng số lượng tour du lịch được thực hiện lên đến 4.000. Với mỗi tour thành công, Triip.me được hưởng một khoản phí 10%, đây cũng là nguồn thu chính của nền tảng này.

Được biết, khi thành lập Triip.me, Lâm Thị Thúy Hà đã chấp nhận mạo hiểm khi bán chính căn nhà mà mình đang ở để lấy kinh phí thực hiện dự án khởi nghiệp đầy mạo hiểm này.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ