Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Startup truyền thông được rót vốn 700.000 USD

Kinhtedothi - Vietcetera Media là startup truyền thông của Việt Nam vừa được nhà đầu tư Nhật Bản rón vốn đầu tư lên tới 700.000 USD.
Theo thông tin từ Bloomberg, quỹ đầu tư Nhật Bản Genesia Ventures đã dẫn đầu vòng rót vốn trị giá 700.000 USD vào startup Vietcetera Media.
 Startup truyền thông được rót vốn 700.000 USD. Ảnh minh họa
Với nguồn vốn mới, Vietcetera sẽ đầu tư vào các lĩnh vực như khoa học dữ liệu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm và mở rộng thị phần.
Vietcetera Media có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, cung cấp cả nội dung tiếng Việt và tiếng Anh với nội dung trải rộng, từ kinh doanh đến phong cách sống, podcast.
Hao Tran, CEO Vietcetera Media, cho biết thương vụ được chốt vào quý I/2020 và chỉ được công bố sau khi công ty nhận giấy phép truyền thông từ chính phủ. Quỹ Hustle Fund Management của Mỹ cũng tham gia vào vòng gọi vốn.
Vị lãnh đạo này cũng cho biết công ty chuẩn bị hoàn tất vòng gọi vốn Series A trị giá ít nhất vài triệu USD trong nửa đầu năm 2021. Độc giả hàng tháng vào khoảng 1,1 triệu, bao gồm 60% nữ và dưới 35 tuổi. Gần đây, công ty sản xuất video rap với sự tham gia của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink.
Theo một báo cáo của Google, Temasek Holdings Pte và Bain & Co, thị trường truyền thông trực tuyến Việt Nam có thể tăng từ mức 3,3 tỷ USD của năm ngoái lên mức 7 tỷ USD vào năm 2025. Nền kinh tế số của Việt Nam sẽ có giá trị đạt 52 tỷ USD vào năm 2025, tăng từ 14 tỷ USD của năm 2020, với 29 tỷ USD đóng góp của mảng thương mại điện tử.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

25 Mar, 05:05 PM

Kinhtedothi - Khởi nghiệp làm nail (dịch vụ làm đẹp chuyên về các hoạt động liên quan đến móng tay, móng chân) tại phòng trọ không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ tận dụng công nghệ và mạng xã hội để phát triển kinh doanh.

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

29 Dec, 09:19 AM

Kinhtedothi - Năm 2025, những nhà khởi nghiệp (start-up) cần chú trọng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp giữa thị trường ngách (niche market) và thị trường đại chúng (mass market) để tránh rơi vào những rủi ro không đáng có trong bối cảnh chi tiêu theo hướng bền vững của nước ta hiện nay.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ