Startup Việt nhận được đầu tư 3 triệu USD

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vntrip.vn - Startup chuyên về đặt phòng khách sạn trực tuyến đã nhận được khoản đầu tư "khủng" đến từ các quỹ nước ngoài.

Vntrip.vn hỗ trợ thanh toán phòng khách sạn ngay trên website hoặc thiết bị di động
Vntrip.vn hỗ trợ thanh toán phòng khách sạn ngay trên website hoặc thiết bị di động
Theo thông tin từ Vntrip.vn, startup Việt Nam này vừa hoàn thiện vòng gọi vốn đầu tiên với số tiền tài trợ 3 triệu USD. Các quỹ đầu tư rót vốn là Fenghe Group (Trung Quốc) và Hancock Revocable Trust (Mỹ).

Được ấp ủ và lên ý tưởng từ cuối năm 2014 nhưng phải tới đầu năm 2016, Vntrip.vn mới được đưa vào chạy thử nghiệm. Tuy nhiên, nhờ bắt tay thành công với Booking.com, hệ thống đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, hiện Vntrip.vn đã kết nối trực tuyến tới hơn 6.000 khách sạn Việt Nam và gần 900.000 khách sạn quốc tế.

Thông qua website hoặc ứng dụng dành cho smartphone, người dùng có thể biết giá phòng, số phòng trống của từng khách sạn có trong danh sách của Vntrip.vn. Những thông tin này sẽ khiến việc đặt phòng khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Được biết, sau vòng huy động vốn đầu tiên này Vntrip.vn sẽ tiếp tục đầu tư vào hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và quảng bá.

Với khoản đầu tư 3 triệu USD nói trên, Vntrip.vn đang được các nhà đầu tư định giá lên tới 300 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần