"Step Up All In" đã sẵn sàng trở lại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ đạo đỉnh cao kết hợp với âm nhạc tuyệt vời cùng sự diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng chính là lí do khiến khán giả mê mẩn “Step Up” ngay từ những phần đầu tiên. Thế nên khi phần cuối của loạt phim này, “Step Up All In” được khởi quay đã nhận được không ít sự háo hức của người hâm mộ.

"Step Up All In"  đã sẵn sàng trở lại - Ảnh 1
 Đây hứa hẹn là tập phim hoành tráng nhất khi hội tụ đầy đủ “anh tài” từ các phần trước của bộ phim như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up: Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy),  Stephen Boss (Jason)…
"Step Up All In"  đã sẵn sàng trở lại - Ảnh 2
Lần này các nhóm nhảy sẽ cùng tụ hội về Las Vegas, nơi có sân khấu hào nhoáng và khốc liệt nhất nước Mỹ để tham gia vào một cuộc tranh tài. Phần thưởng dành cho nhóm chiến thắng là hợp đồng biểu diễn chuyên nghiệp trong suốt 3 năm tại kinh đô giải trí của Mỹ. Những màn tranh đấu đỉnh cao sẽ diễn ra vô cùng gay cấn và hồi hộp bởi ai cũng muốn chứng tỏ tài năng, niềm đam mê và khát khao chiến thắng.
"Step Up All In"  đã sẵn sàng trở lại - Ảnh 3
 Bên cạnh những màn vũ đạo đẹp mắt thì âm nhạc cũng chính là chất xúc tác tuyệt vời cho bộ phim này. Các nhà sản xuất đã công bố danh sách soundtrack của bộ phim với sự góp mặt của những cái tên hàng đầu trong làng âm nhạc thế giới như rapper đoạt giải Grammy năm 2008 Lil Wayne, rapper của “Rain Over Me"; Pit Bull hay phù thuỷ âm thanh Steve Aoki - DJ trong Top 10 DJ hàng đầu thế giới. Tất cả đã sẵn sàng để đốt cháy khán giả bằng sự bùng nổ của vũ đạo và âm nhạc đỉnh cao.

 "Step Up All In" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/8.