"Step up all in" - Hứa hẹn mãn nhãn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Những phần phim trước đó bao gồm "Step Up", "Step Up 2: The Streets", "Step Up 3D" và "Step Up Revolution" đều gây được tiếng vang lớn và gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Mỹ cũng như quốc tế.

Tiếp nối thành công đó, "Step up all in" ra đời, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm mãn nhãn không thể bỏ qua trong hè này.

 Người hâm mộ chắc hẳn không thể quên được dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng với những bước nhảy đỉnh cao trong loạt phim trước, và dĩ nhiên cũng sẽ rất vui mừng khi được biết rằng ở phần 5 này những cái tên quen thuộc như Briana Evigan (Step Up 2: The Streets) hay Ryan Guzman (Step Up Revolution), Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy),  Stephen Boss (Jason)…
"Step up all in" - Hứa hẹn mãn nhãn - Ảnh 1
  Đây có thể coi như phần kết của series phim đình đám này bởi dự hộ tụ của những gương mặt "đinh" từ các phần trước. Dàn sao sẽ hội tụ tại Las Vegas, mỗi người có một sở trường khác nhau, từ hip hop đến ballet, những bữa tiệc flashmob hoành tráng, những màn biểu diễn đường phố và những pha nổi loạn kinh điển tại những địa điểm công cộng sẽ đều được dàn dựng và làm mới trong "Step up all in".

 Sự đầu tư công phu cùng những góc quay đẹp kết hợp với hiệu ứng xuất sắc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và ngưng nhún nhảy theo điệu nhạc. Teaser của bộ phim mới được tiết lộ đã khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. "Step up all in" chắc chắn sẽ là cái kết viên mãn cho những người đầy đam mê nghệ thuật và luôn theo đuổi tới cùng giấc mơ.

 Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ và Việt Nam vào ngày 15/8/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần