Sterling được Chelsea để mắt đến

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lãnh đạo The Blues đã đề nghị đàm phán bí mật về Sterling, bất chấp việc HLV Liverpool - Brendan Rodgers khẳng định, chân sút 20 tuổi sẽ không đi đâu hết hè tới.

Đầu tuần qua, Sterling gây ngạc nhiên với tuyên bố công khai trước giới truyền thông rằng, động cơ anh từ chối lời đề nghị gia hạn 100.000 bảng/tuần không phải vì tiền. Cộng thêm sự háo hức khi được Arsenal quan tâm, Sterling càng làm dấy lên những tin đồn chuyển nhượng sốt dẻo.
Sterling được Chelsea để mắt đến - Ảnh 1
Giờ đây, Chelsea cũng muốn theo sát mọi diễn biến về tương lai của chàng tiền đạo trẻ và sẵn sàng tranh đấu với hai đối thủ Arsenal, Man City. Cả Chelsea lẫn Man City đều rủng rỉnh hầu bao để lôi kéo Sterling nếu anh được bật đèn xanh rời Anfield. Arsenal cũng quan tâm đặc biệt đến chàng tiền đạo nhanh như sóc này nhưng tài chính lại là vấn đề có thể gây trở ngại cho họ. Ngoài 3 đại gia nước Anh, Sterling còn nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn khác ở châu Âu là Real Madrid và Bayern Munich.

Juan Mata  được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U tháng 3

 Ngày hôm qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận giải thưởng này. Phát biểu trong ngày vui, Juan Mata đã không giấu được niềm vui sướng. Trên trang Instagram, cầu thủ này đã lên tiếng cám ơn những CĐV nhà. Juan Mata cho biết: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự bầu chọn và ủng hộ hết mực cho tôi”.
Sterling được Chelsea để mắt đến - Ảnh 2
Mặc dù thi đấu xuất sắc trong màu áo M.U nhưng Juan Mata vẫn bị “bỏ rơi” ở ĐT Tây Ban Nha. Lần cuối cùng cầu thủ này xuất hiện trong màu áo La Furia Roja là ở World Cup 2014. Vì vậy, Juan Mata rất hy vọng sẽ được HLV Del Bosque triệu tập trong lần tiếp theo.

Van Gaal muốn tái hợp De Jong

Hợp đồng giữa De Jong và Milan chuẩn bị hết hạn và phía đội bóng Italia đã mời anh ký tiếp. Tuy nhiên, nguồn tin từ Tuttosport cho hay, De Jong đã bác bỏ lời đề nghị của Milan và sẵn sàng cho một cuộc trở lại Manchester.
Sterling được Chelsea để mắt đến - Ảnh 3
 
Chỉ có khác, điểm đến của cầu thủ 30 tuổi người Hà Lan sẽ là Old Trafford chứ không phải Etihad, nơi anh từng có 3 năm khoác áo Man xanh. Thời gian qua, M.U cử người đàm phán với đại diện De Jong. Do không mất phí chuyển nhượng nên đội bóng nước Anh sẵn sàng trả De Jong mức thù lao 4 triệu bảng/năm.

Van Gaal là người hiểu rất rõ năng lực của De Jong nên ông đã thúc giục các sếp Quỷ đỏ nhanh chóng hoàn tất thương vụ. Đến Old Trafford, De Jong sẽ thường xuyên được sử dụng trong vai trò tiền vệ đánh chặn sở trường. Dù Michael Carrick đang chơi khá tốt nhưng cầu thủ người Anh cũng đã bước sang tuổi 34.

Valdes xem xét khả năng rời Old Trafford vào cuối mùa

Đến nay, Victor Valdes chưa được ra sân bắt chính thức trận nào cho đội bóng nước Anh. Rất nhiều người kỳ vọng anh sẽ ra sân ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào De Gea.
Sterling được Chelsea để mắt đến - Ảnh 4
Nay mùa bóng đã bước vào giai đoạn nước rút, Valdes chỉ có thể được sử dụng trong trường hợp De Gea dính chấn thương. Chán nản vì ít cơ hội được thể hiện, Valdes đang tính đến khả năng rời Manchester ngay hè này. Theo tờ Marca, cựu thủ thành Barca muốn được chơi bóng thường xuyên để tiếp tục duy trì sự nghiệp.

Man City vẫn sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ ngôi sao

Man City sẽ là đội đầu tiên xếp hàng mua Sterling nếu Liverpool quyết định bán tiền đạo trẻ người Anh hè tới. Ngoài ra, họ còn theo đuổi hai tài năng triển vọng khác ở xứ sương mù là Ross Barkley và Jack Wilshere. Kết thúc mùa giải này, Man City sẽ mất hai cầu thủ gốc bản địa là Frank Lampard và James Milner. Điều đó buộc các sếp ở Etihad phải ráo riết tìm người thay thế.
Sterling được Chelsea để mắt đến - Ảnh 5
 Dù đầu tư đến 200 triệu bảng vào học viện đào tạo trẻ cũng như xây dựng cơ sở vật chất, nhưng HLV Pellegrini thừa nhận, nếu Man City muốn cạnh tranh ngôi vô địch, họ phải tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.

"Tôi nghĩ điều quan trọng với một đội bóng lớn là đưa về những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi có đồng ý với ý kiến này không ư? Nếu họ là những cầu thủ chất lượng. Dĩ nhiên, tôi rất hưởng ứng. Man City cần những người như thế" - Pellegrini nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần