Nhiều khách hàng bức xúc khi trong ngày 4/5, hệ thống của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) gặp trục trặc. Người dùng không thể đăng nhập qua ứng dụng trên điện thoại và nhận được thông báo: 'Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)'.
Bên cạnh việc không thể đăng nhập được ứng dụng trên điện thoại di động, người dùng còn phản ánh Techcombank gặp nhiều lỗi khác như không rút được tiền từ ATM, không nhận được tiền từ ngân hàng khác. Các giao dịch nộp và rút tiền đều phải thực hiện trực tiếp tại quầy.
Sự cố của Techcombank khiến nhiều khách hàng bức xúc, vì ảnh hưởng tới công việc trong ngày thứ Hai đầu tuần, khi không thể chuyển tiền hay nhận tiền.
Theo Techcombank, số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử.
Theo ghi nhận của phóng viên và một số người dùng vào sáng nay 5/5, sự cố trên đã được Techcombank khắc phục và việc thực hiện giao dịch qua ứng dụng đã có thể hoạt động trở lại.
Trước đó, Techcombank đã thực hiện định kỳ nâng cấp hệ thống ngân hàng trong 2 đợt, đợt 1 từ 23h, ngày 29/4 đến 0h ngày 30/4. Đợt 2 kéo dài 2 tiếng, từ 11h ngày 2/5 đến 1h ngày 3/5.