Chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run 2016 sẽ diễn ra vào tháng 11

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) sẽ tổ chức chương trình chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện thường niên lần thứ 16 (BBGV FUN RUN) vào sáng 6/11 tới tại Khu đô thị Ecopark.

Trong vòng 16 năm qua, Fun Run - Chạy bộ gây quỹ từ thiện đã thu hút được hơn 9 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi họp báo chiều 21/10, Giám đốc điều hành BBGV Peter Rimmer cho biết: Qua các năm, sự kiện này đã đạt được những thành tựu rất ấn tượng với 85.000 người tham dự và hơn 9 tỷ đồng được quyên góp. Đặc biệt trong năm 2015, dù lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội nhưng cũng đã thu hút hơn 2.000 người tham dự.
"Tôi hy vọng năm nay sự kiện sẽ đạt được kết quả khả quan như năm trước. Như các bạn đã biết, mục đích của sự kiện này nhằm gây quỹ từ thiện, do đó BBGV mong muốn có nhiều thêm hoạt động như vậy tại Việt Nam”, Giám đốc điều hành BBGV Peter Rimmer nói.

Ông Peter Rimmer cho biết thêm, trong thời điểm miền Trung đang nỗ lực khắc phục hậu quả nghiêm trọng do bão lũ gây ra, khoản tiền gây quỹ trong năm nay sẽ được lên kế hoạch để ủng hộ các địa phương bị nhiều thiệt hại sớm ổn định sản xuất và đời sống.

Để đánh dấu sự kiện Công Tước nước Anh - Hoàng Tử William đến Việt Nam vào tháng 11/2016, cùng với mong muốn của Hoàng Tử về bảo tồn cuộc sống hoang dã, BBGV Hà Nội đã đồng hành thực hiện chiến dịch này và lựa chọn đây sẽ là chủ đề chính cho các hoạt động gây quỹ từ thiện vào năm 2017. Ban tổ chức kỳ vọng, năm nay sự kiện tại Hà Nội sẽ nhận được sự nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ các công ty đa quốc gia và công ty trong nước, các trường đại học, trường học, tổ chức, gia đình và các cá nhân, qua đó sẽ có thêm được nguồn lực tài chính để có thể hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Để tiện cho cá nhân hay nhóm muốn tham gia sự kiện, từ ngày 21/10 người tham dự có thể đăng ký trực tiếp trên website hoặc trang facebook chính thức của BBGV. Giá vé thường là 150.000 VNĐ đối với người lớn và là 75.000 VNĐ đối với trẻ em, miễn phí cho trẻ em ≤ 5 tuổi; giảm 10% giá vé cho nhóm ≥ 50 người. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được sử dụng trong các hoạt động từ thiện của quỹ.