Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Sun Property: Dấu ấn "3 trong 1"

Kinhtedothi - Gần 15 năm đặt chân tới các địa bàn đầu tư, mỗi dự án BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng mà Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển được ví như tinh hoa biểu trưng cho sự vươn mình mạnh mẽ của cả vùng đất.
Những biểu tượng mới

Trong ý niệm của khách du lịch, trải nghiệm Phú Quốc luôn mang đến cảm giác “rất xịn, rất sang”. Như lời chuyên gia kinh tế, TS Lê Xuân Nghĩa, nhiều công trình đẳng cấp được bổ sung tại Phú Quốc giúp du khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn, như đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, hay nghỉ dưỡng ở khu resort diễn ra đám cưới của tỷ phú Ấn Độ.

“Thị trấn Địa Trung Hải” hút du khách với các công trình biểu tượng mới: Cầu Hôn – Sun Signature Gallery – Sun Signature Show

Để tạo nên sức hấp dẫn cho đảo Ngọc, bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên phải kể tới những công trình mang tính biểu tượng. Tiêu biểu là thị trấn Địa Trung Hải, nơi hội tụ sức sống của một Phú Quốc mới, phồn hoa đô hội.

Ở đó, những tòa tháp căn hộ vươn cao trong tổ hợp dự án Sun Grand City Hillside Residence, tổ hợp thương mại Central Village với tháp đồng hồ cao 75m, tổ hợp bộ 3 công trình giải trí cầu Hôn – Sun Signature Gallery – Sun Signature Show… Những công trình vô tiền khoáng hậu sẽ sớm biến nơi đây thành điểm đến phồn hoa sôi động 24/7, điểm đến trong mơ của du khách.

Kề cận thị trấn Địa Trung Hải là đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc – Sun Grand City New An Thoi, tổ hợp Bãi Kem - nơi hiện diện những khu nghỉ siêu sang. Không chỉ Phú Quốc, với sự khác biệt về kiến trúc, đẳng cấp về quy mô và nằm ở những vị trí đắc địa, các dự án Sun Property đã trở thành biểu tượng cho sự phát triển năng động, sức sống mới của vùng đất và đẳng cấp nghỉ dưỡng siêu sang.

Đây đều là những công trình góp phần đổi thay mạnh mẽ cảnh quan cho cả vùng đất, tạo điểm nhấn không gian đô thị theo hướng ngày càng hiện đại, văn minh.

Hội tụ tinh hoa kiến trúc nhân loại

Chắt lọc tinh hoa kiến trúc nhân loại và dung hòa với văn hóa bản địa, những công trình điểm nhấn nói trên không chỉ mang thông điệp hội nhập mạnh mẽ với thế giới mà còn đậm chất văn hóa Việt.

Yoko Onsen Quang Hanh mang tinh hoa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản về Việt Nam

Theo đó, tìm về chất Nhật Bản an yên trong từng hơi thở tĩnh lặng, nhà đầu tư bị thu hút bởi Tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition. 180 căn biệt thự sở hữu nguồn khoáng nóng quý hiếm Quang Hanh là giai điệu chính trong bản hòa ca kiến trúc, văn hóa Nhật Bản cùng thiên nhiên tuyệt sắc.

Hơi thở văn hóa Nhật thể hiện đậm nét từ cảnh quan sân vườn với các gốc tùng La Hán, đèn đá, suối cạn… đậm chất thiền cho tới thiết kế mái ngói lượn sóng có độ dốc vừa phải…

Phong cách kiến trúc chuẩn Nhật này tới đây sẽ xuất hiện tại Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa). Nơi đây sẽ tái hiện thời kỳ hoàng kim trong lịch sử Nhật Bản với văn hóa Edo, văn hóa Kyoto, văn hóa tắm onsen qua ba tổ hợp: Công viên văn hóa Nhật Bản thời kỷ Edo, Khu phố cổ Kyoto và Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang cảm hứng 4 mùa trong năm.

Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tái hiện tinh hoa kiến trúc Nhật tại Quảng Xương, Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa

Cũng tại Thanh Hóa, đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tái hiện không gian sầm uất của những đại lộ hàng đầu thế giới như Champs Elysees, Prado, Amsterdam ngay trung tâm Sầm Sơn. Hay một mảnh ghép khác là thành phố “Miami thu nhỏ” Sun Riverside Village ven sông Đơ.

Tái hiện kiến trúc văn hóa đa quốc gia, nhưng đội ngũ KTS vẫn đưa vào đó những nét thuần Việt như trống đồng Đông Sơn, di sản thế giới Thành nhà Hồ… được lồng ghép trong thiết kế khiến mỗi du khách đều cảm nhận sự gần gũi.

Bằng tư duy mang tầm quốc tế, Sun Property đã biến mỗi dự án thành biểu tượng kiến trúc với vị trí độc tôn, thiết kế độc đáo, khác biệt, thấm đẫm giá trị văn hóa, nghệ thuật nhân loại cũng như văn hóa bản địa.

Tiên phong dẫn dắt xu hướng

Cập nhật những trào lưu nghỉ dưỡng mới nhất, Sun Property luôn là “ông lớn” tiên phong dẫn dắt thị trường BĐS nghỉ dưỡng đi theo xu hướng.

Ngay khi dịch bùng phát, Sun Property đã nghiên cứu phát triển dòng BĐS gắn với chăm sóc sức khỏe, đầu tiên là ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village tại Phú Quốc nơi có riêng trung tâm chăm sóc sức khỏe ngay trong dự án, và cụm công viên thuận tiện cho các vận động ngoài trời, thiền, yoga, tắm rừng…

Yếu tố wellness được phát triển hài hòa trong các sản phẩm BĐS của Sun Property

Dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới cho thấy, du lịch gắn với sức khỏe sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Du khách tìm đến vùng đất hoang sơ, biệt lập để nghỉ dưỡng. Theo Global Wellness Institute (GWI), loại hình du lịch này có thể đạt doanh thu 919 tỷ USD vào năm 2022.

Nối tiếp trào lưu chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm nổi bật khác của Sun Property phải kể đến biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn Sun Onsen Village – Limited Edition (Quảng Ninh) hay biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village.

Đầu năm 2022, Sun Property giới thiệu Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, nâng tầm trải nghiệm tắm khoáng nóng Quảng Yên thành nghệ thuật Onsen chuẩn Nhật. Gần 500 căn biệt thự được dẫn nguồn khoáng nóng qua hệ thống bể ngâm, bể sục, phòng xông hơi… tới tận nhà.

Suốt 2 năm qua, đại dịch Covid-19 tạo ra không ít thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Đặc biệt, xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp làm việc từ xa hay du lịch tại chỗ được nhiều người lựa chọn. Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cho biết, có 34% khách du lịch cân nhắc đặt chỗ ở một điểm đến khác để ở lại làm việc, trong khi 43% sẵn sàng cách ly nếu làm việc từ xa.

Tiêu biểu trong các sản phẩm của Sun Property phải kể đến Khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village với vị trí kế sông kề biển tại Sầm Sơn. Hay những “căn hộ du thuyền” Sun Marina Town, nơi mỗi ngày làm việc đều như nghỉ dưỡng bởi vị trí ngay tâm điểm thành phố và sát Vịnh Hạ Long.

Tại Hạ Long, Sun Marina Town thiết lập cuộc sống thượng lưu bên Vịnh biển du thuyền. Ảnh phối cảnh minh họa

Xuôi về phía Nam, các tín đồ du mục kỹ thuật số (digital nomad) sẽ chọn nghỉ dưỡng trong tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence. Trải nghiệm ôm máy tính làm việc trong một căn hộ trên cao, thu vào tầm mắt biển trời Phú Quốc và các công trình biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải chẳng khác gì một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.

Chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên từng nói, dịch bệnh Covid-19 cho thấy việc lôi kéo nhiều du khách chưa chắc đã ‘ăn to’, mà cần chọn phân khúc khách hàng xứng đẳng cấp. Bản thân Phú Quốc đã quá đẹp, giờ chỉ cần những công trình đúng tầm. “Vấn đề là ai sẽ làm các công trình này. Đó phải là những “đại bàng quốc tịch Việt”, ông Thiên chia sẻ.

“Qua khó khăn, chúng tôi càng thấm thía rằng, chỉ có không ngừng tạo dựng uy tín, nâng tầm giá trị thương hiệu, tìm tòi sản phẩm mới có tính dẫn dắt xu hướng… mới có thể chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property khẳng định.

Có thể nói, những dấu ấn đậm nét đã chứng minh hành trình định vị thương hiệu Sun Property suốt hơn một thập kỷ qua là hành trình khởi tạo những tinh hoa.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát triển nhà ở thương mại vừa túi tiền: gỡ “nút thắt” cung – cầu

Phát triển nhà ở thương mại vừa túi tiền: gỡ “nút thắt” cung – cầu

28 Dec, 06:58 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh, nhu cầu về nhà ở tại các đô thị lớn, đặc biệt là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, ngày càng gia tăng, thì phân khúc nhà ở thương mại vừa túi tiền đang trở thành “điểm nghẽn” lớn của thị trường bất động sản (BĐS). Bởi lẽ, dù là phân khúc có nhu cầu thực cao nhất, song nguồn cung lại khan hiếm, giá bán vượt xa khả năng chi trả của phần đông người dân đô thị.

Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

Người trẻ đô thị đổi gu an cư: Căn hộ chung cư lên ngôi, nhà mặt đất lùi bước

27 Dec, 09:45 AM

Kinhtedothi - Trong nhiều năm, nhà mặt đất từng được xem là “chuẩn mực an cư” tại các đô thị lớn. Tuy nhiên, cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng, mô hình nhà ở truyền thống đang dần bộc lộ những giới hạn về không gian, môi trường sống và khả năng tiếp cận tài chính. Thực tế đó đang thúc đẩy một sự dịch chuyển rõ nét trong lựa chọn an cư, đặc biệt ở nhóm người trẻ và các gia đình trẻ: từ nhà gắn liền với đất sang căn hộ chung cư được quy hoạch bài bản.

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

Hạ tầng Quảng Ninh “bật nhảy”, đô thị Móng Cái sẵn sàng cho chu kỳ phát triển mạnh nhất lịch sử

26 Dec, 07:18 PM

Kinhtedothi - Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm của Quảng Ninh đang được thúc đẩy với tốc độ chưa từng có. Điều này không chỉ gia tăng khả năng kết nối, mà còn tạo lập nền tảng cho chu kỳ phát triển mới, đưa Móng Cái tiến gần hơn tới vị thế trung tâm giao thương quốc tế và đô thị biên giới hiện đại.

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

CaraWorld Cam Ranh – điểm đến nghỉ đông của cộng đồng quốc tế tại Khánh Hòa

26 Dec, 07:17 PM

Kinhtedothi - Cam Ranh, Khánh Hòa đang nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với cộng đồng quốc tế trong mùa nghỉ đông, khi xu hướng “winter escape” ngày càng phổ biến tại châu Âu, Bắc Á và Trung Đông. Dòng khách có nhu cầu tránh mùa đông lạnh kéo dài thường lưu trú 2 - 4 tuần, ưu tiên những vùng biển ấm áp, kết nối thuận tiện và hệ sinh thái dịch vụ cao cấp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ