Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SUNHOUSE khánh thành nhà máy lọc nước R.O Long An

Kinhtedothi - Nhà máy SUNHOUSE đặt tại Long An bước đầu tập trung sản xuất máy lọc nước R.O, là nhà máy đầu tiên của doanh nghiệp này tại khu vực phía Nam.

Ngày 6/4, Tập đoàn SUNHOUSE đã khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Tân Đức, Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Theo đó, giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 - 1.500 sản phẩm mỗi ngày (tương tương gần 40.000 máy lọc nước/tháng).

Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc…

Các đại biểu tham quan nhà máy.

Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa; hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất và bán hàng tại cùng một nơi.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú cho biết, việc thành lập nhà máy Long An góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó cho người tiêu dùng một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng kho bãi đi kèm cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng - vốn luôn cần sự nhanh chóng, kịp thời.

Máy lọc nước cũng là một trong những ngành hàng trọng tâm của SUNHOUSE trong giai đoạn tiếp theo. Sau 7 năm gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu SUNHOUSE hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần khi cạnh tranh với hơn 400 thương hiệu trong và ngoài nước.

“SUNHOUSE đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…” - đại diện SUNHOUSE chia sẻ thêm.

Ngoài nhà máy R.O Long An, SUNHOUSE cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính là dây và cáp điện. Việc liên tục nhiều nhà máy mới được mở ra cho thấy sự quyết liệt trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng. Đồng thời hướng đến trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Cú hích cho tiêu dùng

Cú hích cho tiêu dùng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
NINJA VAN đẩy mạnh triển khai dịch vụ tiếp hàng  Ninja B2B: Giải pháp tối ưu vận hành, tăng tốc doanh số trên từng kệ hàng

NINJA VAN đẩy mạnh triển khai dịch vụ tiếp hàng  Ninja B2B: Giải pháp tối ưu vận hành, tăng tốc doanh số trên từng kệ hàng

22 May, 07:38 PM

Kinhtedothi - Ninja Van, đơn vị logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, chính thức công bố mở rộng triển khai Dịch vụ tiếp hàng Ninja B2B (Ninja B2B Restocking Model) – giải pháp phân phối hàng hóa đến chuỗi siêu thị tiện lợi thiết kế riêng cho doanh nghiệp bán lẻ với phương châm "Một đơn hàng đi, ngàn kệ hàng đầy". 

Vệt Nam và Mỹ đạt được tiến bộ tích cực đàm phán lần 2 về thương mại đối ứng

Vệt Nam và Mỹ đạt được tiến bộ tích cực đàm phán lần 2 về thương mại đối ứng

22 May, 06:08 PM

Kinhtedothi - Kết thúc vòng đàm phán lần thứ 2 Hiệp định song phương về Thương mại đối ứng giữa Việt Nam và Mỹ, hai bên đã đạt tiến bộ tích cực, xác định các nhóm vấn đề được đồng thuận, hoặc quan điểm đã gần nhau, các nhóm vấn đề cần tiếp tục thảo luận để đi đến thống nhất trong thời gian tới.

Khơi thông tín dụng cho doanh nghiệp Quảng Nam

Khơi thông tín dụng cho doanh nghiệp Quảng Nam

22 May, 05:11 PM

Kinhtedothi - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cam kết đồng hành, hỗ trợ cùng các doanh nghiệp tại Quảng Nam trong vấn đề cấp tín dụng, quy mô gói vay và lãi suất cho vay.

Gánh nặng truy xuất nguồn gốc đè lên sàn thương mại điện tử

Gánh nặng truy xuất nguồn gốc đè lên sàn thương mại điện tử

22 May, 03:04 PM

Kinhtedothi - Quy mô TMĐT Việt Nam năm 2025 có thể lên tới 25 - 32 tỷ USD với mức tăng trưởng từ 18 – 20%, chiếm vị trí đáng kể trong lĩnh vực thương mại và kinh tế số. Tuy nhiên, một số bất cập được VECOM chỉ ra, ngoài vấn đề thuế, các sàn TMĐT phải thực hiện việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa trước và trong quá trình vận hành nền tảng đang tạo "gánh nặng" cho các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ