Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SUNHOUSE khánh thành nhà máy lọc nước R.O Long An

Kinhtedothi - Nhà máy SUNHOUSE đặt tại Long An bước đầu tập trung sản xuất máy lọc nước R.O, là nhà máy đầu tiên của doanh nghiệp này tại khu vực phía Nam.

Ngày 6/4, Tập đoàn SUNHOUSE đã khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Tân Đức, Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Theo đó, giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 - 1.500 sản phẩm mỗi ngày (tương tương gần 40.000 máy lọc nước/tháng).

Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc…

Các đại biểu tham quan nhà máy.

Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa; hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất và bán hàng tại cùng một nơi.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú cho biết, việc thành lập nhà máy Long An góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó cho người tiêu dùng một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng kho bãi đi kèm cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng - vốn luôn cần sự nhanh chóng, kịp thời.

Máy lọc nước cũng là một trong những ngành hàng trọng tâm của SUNHOUSE trong giai đoạn tiếp theo. Sau 7 năm gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu SUNHOUSE hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần khi cạnh tranh với hơn 400 thương hiệu trong và ngoài nước.

“SUNHOUSE đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…” - đại diện SUNHOUSE chia sẻ thêm.

Ngoài nhà máy R.O Long An, SUNHOUSE cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính là dây và cáp điện. Việc liên tục nhiều nhà máy mới được mở ra cho thấy sự quyết liệt trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng. Đồng thời hướng đến trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Cú hích cho tiêu dùng

Cú hích cho tiêu dùng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

10 May, 04:54 AM

Kinhtedothi- Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam đang tăng mạnh, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, đã chính thức mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một bước đi chiến lược trong việc gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp cho người tiêu dùng Việt.

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

09 May, 05:33 PM

Kinhtedothi - Dự kiến, ngày 10/5 chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ 2.103,11 đồng/kWh lên 2.204,06 đồng/kWh. Đó là thông tin được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố tại buổi họp báo chiều 9/5 về công tác điều hành đảm bảo điện.

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

Mùa hè 2025 liệu có thiếu điện?

08 May, 03:28 PM

Kinhtedothi - Nhiều phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới đã được các chuyên gia, nhà quản lý đưa ra. Đây là những đóng góp hết sức thiết thực trong hoàn thiện các kịch bản đảm bảo cung ứng điện năng cho năm 2025 và thời gian tới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ