Tài trợ cho vay mua căn hộ dự án D’. Le Pont D’or

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Ngân hàng SHB vừa ký Hợp đồng tín dụng trung và dài hạn 1.000 tỷ đồng tài trợ cho dự án D’. Le Pont D’or và Hợp đồng hợp tác tài trợ cho vay mua căn hộ chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or.

Việc ký kết hợp đồng tài trợ nguồn vốn cho phát triển dự án lên đến 1.000 tỷ đồng cho phép Tập đoàn Tân Hoàng Minh hoàn toàn chuyên tâm vào xây dựng dự án Hoàng Cầu ở các tiêu chí cơ bản, khối lượng, tiến độ và chất lượng như đã cam kết với khách hàng dự án.

Trong khi đó, với ký kết hợp tác tài trợ cho vay đến 70% giá trị khi mua căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or giữa Tập Đoàn Tân Hoàng Minh và SHB, khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở tại dự án này có thể vay vốn tại SHB với mức lãi suất hấp dẫn nhất 5% trong năm đầu tiên. Ngân hàng SHB đưa ra mức lãi suất 8.68%/năm, Chủ Đầu tư Tân Hoàng Minh hỗ trợ khách hàng 3.68%, như vậy khách hàng được ưu đãi ở mức lãi suất thấp nhất từ trước tới nay, chỉ 5% trong năm đầu tiên với thời hạn vay tối thiểu là 15 năm và có thể lên đến 25 năm
. Mức lãi suất này do Ngân hàng SHB và Chủ đầu tư cùng thực hiện nhằm hỗ trợ cho khách hàng tối đa nhất, thời hạn vay tối thiểu là 15 năm và có thể lên đến 25 năm.

 
Tooanf cảnh buổi lễ ký kết.
Toàn cảnh buổi lễ ký kết.
Dự án D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu được quy hoạch với tổng diện tích 5.363m2  trên đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, chỉ có 308 căn hộ, 4 tầng hầm để xe với các tiện nghi cao cấp, hiện đại. Vị trí dự án nằm ngay tại khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội, thời gian tiếp cận đến các trung tâm thương mại, trường học, Ga Hàng Cỏ, tàu điện trên cao, bệnh viện, công viên và đặc biệt hồ Hoàng Cầu 13ha chỉ trong thời gian dưới 5 phút xe máy. Dự án đang được thi công theo đúng tiến độ và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần