Tái bản lần thứ 6 tự truyện của cố Giáo sư Trần Văn Khê

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/7, First News – Trí Việt cho biết, đã tái bản lần thứ 6 cuốn tự truyện “Trần Van Khê – Những câu chuyện từ trái tim” của cố Giáo sư Trần Văn Khê với phần bổ sung “Những chọn lựa quan trọng trong cuộc đời tôi”.

Phần bổ sung này kể lại 11 chọn lựa mang tính quyết định của cuộc đời Giáo sư Trần Văn Khê, được ông viết vào ngững tháng cuối đời.

 
Trang bìa tự truyện của GS Trần Văn Khê được tái bản lần thứ 6.
Trang bìa tự truyện của GS Trần Văn Khê được tái bản lần thứ 6.
Cuộc đời GS.TS Trần Văn Khê là chuỗi hành trình phong phú với bao điều thú vị, thăng trầm, khởi đầu bằng việc bén duyên rất sớm với âm nhạc truyền thống, rồi vượt qua bao nhiêu trở ngại để yêu bằng trọn vẹn tâm hồn, hiến dâng tất cả trí huệ, tâm huyết cho “người tình” âm nhạc. Cuốn tự truyện được viết dành cho các bạn trẻ, với những bài học, kinh nghiệm suốt cuộc đời và đặc biệt là chặng đường hơn 50 năm Giáo sư bôn ba nước ngoài.

Tự truyện “Trần Văn Khê – Những câu chuyện từ trái tim” được First News xuất bản vào tháng 7/2010 nhân dịp Giáo sư Khê tròn 90 tuổi. Quyển sách đã phác họa một cách giản dị, ấm áp chân dung một cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam, được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt với gần 15.000 cuốn qua 5 lần tái bản. 

Sách do First News phát hành, tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.Hồ Chí Minh) và các nhà sách khác trên toàn quốc.