Tai nạn liên hoàn trên QL 1A, 2 người chết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cảnh sát giao thông quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết đang thụ lý điều tra vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong trên Quốc lộ 1A vào giữa đêm qua.

 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 ngưởi tử vong trên QL 1A
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 ngưởi tử vong trên QL 1A
Trước đó, vào khoảng 23h45 tối 8/10, 2 người đàn ông (khoảng ngoài 30 tuổi) điều khiển xe máy hiệu Exciter mang BKS: 92E1-177.51 theo hướng đi từ cầu vượt Quang Trung đến ngã Tư An Sương.

Khi vừa đến đoạn cách ngã tư An Sương (thuộc địa bàn phường Trung Mỹ Tây, quận 12) khoảng 400m thì xảy ra va chạm với một xe đạp nhưng chỉ bị xây xát nhẹ. Sau đó các phương tiện được di dời vào lề đường.

Lúc này, Lương Văn Tiến (24 tuổi, quê Quảng Nam) là 1 trong 2 người đàn ông đi xe máy quay ra giữa làn đường xe 2 bánh để nhặt mũ bảo hiểm bị rơi khi xảy ra va chạm trước đó thị bị xe máy khác mang BKS: 71C1-224.48 đâm trúng.

Cú đâm này khiến xe máy mất lái và lao vào dải phân cách bê tông giữa làn xe máy và ô tô rồi ngã văng qua làn đường ô tô. Cùng lúc này, một ô tô chạy tới không tránh kịp cán qua 2 người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.  

Tại hiện trường, thi thể hai người đàn ông nằm cạnh chiếc xe bánh trên làn xe 2 bánh. Điều đáng nói là dù gây tai nạn, nhưng chiếc xe ô tô đã bỏ chạy gần như ngay lập tức.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng CSGT quận 12 đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến gần 4 giờ sáng 9/10 hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong này mới được giải quyết xong

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần