Tâm Bình: Năm 2014 là một năm kinh doanh thành công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2014 đã qua, một năm mới lại đến, hòa trong bầu không khí hân hoan đón chào một mùa xuân mới, Công ty Dược phẩm Tâm Bình lại tất bật với những hoạt động tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh sau một năm bận rộn.

Năm qua, nền kinh tế chưa có dấu hiệu khởi sắc, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về vốn, giá nguyên vật liệu và nhân công tăng cao, hàng hóa tiêu thụ chậm. Các doanh nghiệp dược cũng gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt từ chính các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

 
Lễ khai trương tòa nhà Tâm Bình tại 349 Kim Mã
Lễ khai trương tòa nhà Tâm Bình tại 349 Kim Mã
Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã có những chính sách đúng đắn để tháo gỡ khó khăn và cải thiện môi trường kinh doanh. Chính vì vậy mà năm 2014, doanh thu của Công ty tăng gấp 1,5 lần so với năm cũ, tốc độ tăng trưởng đạt 30%; nhà máy sản xuất phải tăng ca liên tục để kịp thời cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường.

Năm 2014 cũng là năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của Công ty Dược phẩm Tâm Bình: Khai trương tòa nhà Tâm Bình 9 tầng tại 349 Kim Mã; thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình - Sài Gòn để phát triển thị trường phía Nam; tổ chức thành công chuỗi Hội nghị tri ân khách hàng trên toàn quốc; tưng bừng kỉ niệm 4 năm ngày thành lập (13/12/2010 - 13/12/2014); đón nhận nhiều giải thưởng cao quý của nhà nước; tổ chức nhiều hoạt động khám chữa bệnh và tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách và đồng bào các dân tộc thiểu số…
Dược sĩ Lê Thị Bình nhận bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô
Dược sĩ Lê Thị Bình nhận bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô
Để có được những thành công như hôm nay cũng nhờ một phần rất lớn vào sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Công ty - những người đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình để góp phần xây dựng Công ty Tâm Bình ngày càng vững mạnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Để tri ân những đóng góp của CBCNV và động viên khích lệ các cá nhân xuất sắc, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định khen thưởng 13 cá nhân tiêu biểu mỗi người một chiếc Iphone 6 nhân dịp kỉ niệm 4 năm thành lập, thưởng mỗi người từ 4 - 8 tháng lương và một chỉ vàng nhân dịp Tết nguyên đán. Ngoài ra, CBCNV cũng được tặng rất nhiều quà và thuốc trong các dịp này. Tổng tiền thưởng cho CBCNV lên đến hơn 1 tỷ đồng.

 
Năm 2014 Tâm Bình đã tổ chức thành công chuỗi hội nghị khách hàng toàn quốc
Năm 2014 Tâm Bình đã tổ chức thành công chuỗi hội nghị khách hàng toàn quốc
Dược sĩ Lê Thị Bình, TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình cho biết: “Cách đi của Tâm Bình là luôn chú trọng xây dựng thương hiệu được thể hiện bằng chất lượng sản phẩm, uy tín công ty và văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt về giá cả, chúng tôi xây dựng phù hợp với thu nhập của đa số người dân, vì vậy trong một thời gian ngắn, thương hiệu Tâm Bình đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường dược phẩm Việt nam. Năm 2014 là một năm thành công của công ty Tâm Bình. Trên đà phát triển này cùng với sự yêu mến, tin tưởng của các đối tác, khách hàng và sự phấn đấu nỗ lực của toàn bộ CBCNV công ty, sang năm mới 2015 tôi tin tưởng rằng Công ty Dược phẩm Tâm Bình sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững”.
Các nhân viên xuất sắc được thưởng Iphone 6 nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty
Các nhân viên xuất sắc được thưởng Iphone 6 nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty
Một năm nữa lại qua đi - đó không chỉ là một năm lao động mà còn là dấu mốc quan trọng tạo ra tiền đề cho những hoạt động bền vững và lâu dài của Tâm Bình, củng cố để phát triển và ngày càng vững mạnh hơn trên thị trường dược phẩm nhiều cạnh tranh và đầy thách thức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần