Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tâm Bình tri ân các nhà thuốc quận Hai Bà Trưng

Kinhtedothi - Ngày 20/8/2014, tại Tòa nhà Tâm Bình 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Hội nghị khách hàng nhà thuốc trên quận Hai Bà Trưng.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân nhà thuốc xuất sắc đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Công ty Tâm Bình, đồng thời nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa công ty với các nhà thuốc. Đến dự Hội nghị có gần 100 khách mời là chủ các nhà thuốc và đại diện bệnh nhân đã khỏi bệnh nhờ sản phẩm của Tâm Bình.
Tổng Giám đốc Côn g ty Dược phẩm Tâm Bình Lê Thị Bình chụp ảnh lưu niệm với đại diện của nhà thuốc có doanh số lớn nhất quận Hai Bà Trưng.
Tổng Giám đốc Côn g ty Dược phẩm Tâm Bình Lê Thị Bình chụp ảnh lưu niệm với đại diện của nhà thuốc có doanh số lớn nhất quận Hai Bà Trưng.
Từ những ngày đầu đưa sản phẩm ra thị trường đến nay, sau hơn 3 năm Công ty Tâm Bình luôn nhận được sự ủng hộ của các đại lý, nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội, trong đó có sự đóng góp của các nhà thuốc quận Hai Bà Trưng. Hiện nay đã có hơn 3.500 nhà thuốc tại khắp các quận, huyện tại Hà Nội có bán các sản phẩm của Tâm Bình góp phần đưa sản phẩm của Tâm Bình đến tận tay người bệnh.

Tại Hội nghị, DS Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã công bố những kết quả mà Tâm Bình đạt được trong năm 2013, kế hoạch kinh doanh năm 2014 và chia sẻ về các sản phẩm Tâm Bình đang phân phối trên thị trường để nhà thuốc tư vấn thông tin đầy đủ và chính xác cho bệnh nhân. Thông qua Hội nghị, thay mặt ban lãnh đạo công ty, DS Bình cũng đã ghi nhận và tri ân tất cả các chủ nhà thuốc vì những đóng góp quý báu, tình cảm và gắn bó lâu dài với Tâm Bình trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, công ty sẽ có nhiều chính sách quan tâm và chăm sóc nhà thuốc hơn nữa. Vì vậy, các nhà thuốc hoàn toàn có thể yên tâm để hợp tác với công ty Tâm Bình.

Hội nghị khách hàng nhà thuốc của Tâm Bình được tổ chức thường niên tại tất cả các quận, huyện tại Hà Nội, sắp tới sẽ mở rộng tổ chức cho các nhà thuốc khu vực tỉnh, thành, huyện trong cả nước. Sự kiện này được đánh giá cao bởi đã gắn kết được tất cả các nhà thuốc, đây là những người luôn đồng hành cùng Tâm Bình trên chặng đường cung cấp những sản phẩm đông dược chất lượng đến khách hàng trên toàn quốc. Hy vọng rằng, họ sẽ gắn bó và chung sức với Tâm Bình để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được thành công trong thời buổi kinh tế ngày càng nhiều sự cạnh tranh và thách thức.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ