Tạm giam kẻ cưỡng đoạt tài sản bé gái sinh năm 2000

Tuấn Kiệt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/6, Công an quận Bắc Từ Liêm, cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Lưu Quang Tiến (Sinh năm 1996, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm và chiếm đoạt tài sản của chị NTT (Sinh năm 2000, trú tại Nghệ An).

 
gđghfhtfthtfhfg
:Đối tượng Lưu Quang Tiến

 
 
Trước đó, ngày 8/6, chị T. đang ở bến xe Giáp Bát đã nhờ đối tượng Tiến đến đón mình về nhà trọ tại quận Đống Đa, Hà Nội và đã được Tiến nhận lời. Qua trò chuyện, biết NTT không biết đường phố tại Hà Nội nên Tiến nảy sinh ý định tìm cách đưa chị T. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Tiến chở chị T. đi lòng vòng trên đường, đến gần một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, trời bỗng đột ngột mưa lớn. Với lý do cần trú mưa, Tiến đề nghị chị T. cùng vào nhà nghỉ thuê phòng.

 Sau khi Tiến một mực hứa hẹn không làm điều gì phương hại đến mình, chị T. đã đi lên phòng nghỉ cùng Tiến. Lên đến phòng nghỉ, Tiến đã cưỡng ép chị T. phải quan hệ tình dục với mình. Sau khi thoả mãn thú tính, đối tượng Tiến đã lấy điện thoại di động của chị T. và yêu cầu chị phải gọi điện cho người thân mang tiền đến đưa cho Tiến thì mới trả lại điện thoại. Sau đó, đối tượng Tiến bỏ đi không thanh toán tiền phòng. Không có tiền trong người, chị T. đã liên hệ người thân đón và cả 2 đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 22 giờ cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ Lưu Quang Tiến khi đối tượng đang chờ lấy tiền chuộc điện thoại gần nhà nghỉ nơi hắn thuê trước đó cùng chị T.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần