Tạm giữ hình sự nghi phạm đâm lái xe taxi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hà Văn Hiếu (SN 1997, trú tại thị trấn Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Hiếu là nghi phạm ra tay sát hại tài xế taxi trên đường Võ Chí Công đêm ngày 6/10.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 6/10, người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghế lái xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 482.87 của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ có dấu hiệu bị thương nặng.
Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cùng lúc, người tham gia giao thông thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ chiếc xe taxi ra, trên tay có cầm hung khí, người đối tượng này cũng dính các vết máu.
Nghi phạm Hà Văn Hiếu.

Nhiều người nghi vấn đối tượng là hung thủ gây ra vết thương cho người lái xe để cướp của nên họ đã truy đuổi, bắt giữ được đối tượng. Khi kiểm tra, người dân phát hiện trong người nam thanh niên này có một chứng minh thư mang tên Hà Văn Hiếu (SN 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc).
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nghi phạm về trụ sở.
Vụ việc hiện việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.