Tấm lòng người xa xứ hướng về quê hương trong mùa dịch

Nguyễn Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND và Ủy ban MTTQ xã Phú Cường (huyện Ba Vì, TP Hà Nội), những người con xa quê đang công tác ở mọi miền Tổ quốc đã tích cực ủng hộ tiền và hiện vật để đồng hành cùng với địa phương phòng chống dịch Covid-19.

 Lễ tiếp nhận khẩu trang từ Hội Những người con làng Thanh Chiểu tại Đài Loan
Tính đến ngày 15/6, xã Phú Cường đã tiếp nhận tổng số 70.450 chiếc khẩu trang, 97 lọ sát khuẩn. Trong đó, Hội Những người con làng Thanh Chiểu tặng 7.500 chiếc khẩu trang, 15 lọ sát khuẩn, Hội Những người con làng Thanh Chiểu tại Đài Loan ủng hộ 50.000 chiếc khẩu trang và 65 lọ xịt khuẩn và một số cá nhân…
Số khẩu trang này đã và đang được phát miễn phí tới người dân của thôn Thanh Chiểu và Phú Thịnh, các lọ sát khẩu cũng đã được gửi tới trường học, các cơ quan, gia đình những trường hợp F1, F2 tại địa phương.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cấp ủy chính quyền và Nhân dân xã Phú Cường đã vào cuộc quyết liệt, nhằm giảm đến mức thấp nhất những tác hại của dịch Covid-19 gây ra trên địa bàn.

Trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ xã Phú Cường cùng các đoàn thể đã tích cực tuyên truyền về công tác phòng chống dịch Covid-19 tới người dân trong xã. Cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang cùng toàn thể nhân dân trong xã đã thực hiện tốt những quy định về phòng chống dịch. Địa phương đã phối hợp kêu gọi Nhân dân ủng hộ quỹ phòng chống dịnh Covid-19 và Quỹ vaccine phòng dịch Covid-19 được 30 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần