Tạm thời đóng cửa siêu thị Đức Thành tại Khu đô thị Định Công do liên quan đến ca nhiễm Covid-19

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 31/8, UBND phường Định Công (quận Hoàng Mai) đã ra thông báo về việc tạm thời đóng cửa, dừng hoạt động kinh doanh siêu thị Đức Thành có địa chỉ tại Lô 12-E7, phố Trần Nguyên Đán, tổ 32, phường Định Công để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch do có liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Tạm dừng hoạt động siêu thị Đức Thành tại KĐT Định Công do liên quan đến ca mắc Covid-19.
Chủ tịch UBND phường Định Công Nguyễn Anh Tuấn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh TP và Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai về bệnh nhân P.V.T (SN 1998), là nhân viên xưởng đá, địa chỉ tại số 28/232, phố Trần Điền, tổ 2, phường Định Công, mắc Covid-19, có đến giao đá tại siêu thị Đức Thành, tại Lô 12-E7, phố Trần Nguyên Đán, UBND phường đã yêu cầu siêu thị này tạm dừng hoạt động kinh doanh (từ ngày 31/8 đến khi có thông báo mới của BCĐ phòng, chống dịch phường Định Công) để phối hợp truy vết các trường hợp liên quan.
“Ngay trong ngày 30/8, khi có thông tin về bệnh nhân, lực lượng y tế phường đã thực hiện lấy mẫu toàn bộ nhân viên siêu thị Đức Thành để gửi CDC Hà Nội xét nghiệm hiện đang chờ kết quả” - ông Nguyễn Anh Tuấn thông tin.
Cùng với đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Định Công cũng ra thông báo khẩn yêu cầu những ai có mặt mua hàng tại siêu thị Đức Thành tại Lô 12-E7, phố Trần Nguyên Đán và đến giao dịch mua đá tại số 28/232, phố Trần Điền, phường Định Công trong các ngày từ 24 - 29/8 cần tự cách ly tại nhà  và chủ động liên hệ với trạm y tế nơi cư trú để được hướng dẫn về công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã thông báo về trường hợp bệnh nhân P.V.T, nam, sinh năm 1998, Định Công, Hoàng Mai.  Bệnh nhân là F1 của của nhân viên bán hàng ở 218 Lê Trọng Tấn (bệnh nhân Đ.T.M.P). Ngày 30/8 được lấy mẫu xét nghiệm kết quả dương tính.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần