Tam Triều Dâng "kiếm" 20 triệu khi tham gia Người đi xuyên tường

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong gameshow Người đi xuyên tường số phát hành ngày 6/3, với khách mời là ba chị em Nhất Hương- Nhị Hoa- Tam Triều Dâng, với sự dẫn dắt của hai MC Đại Nghĩa- MC Hoài Linh, cả ba chị em đã xuất sắc giành giải thưởng gần 20 triệu đồng sau 5 vòng thi.

Trong gameshow Người đi xuyên tường số phát hành ngày 6/3, với khách mời là ba chị em Nhất Hương- Nhị Hoa- Tam Triều Dâng, với sự dẫn dắt của hai MC Đại Nghĩa- MC Hoài Linh, cả ba chị em đã xuất sắc giành giải thưởng gần 20 triệu đồng sau 5 vòng thi.

Màn giới thiệu tung hứng của MC và các cô gái đội Hương hoa dâng đời – là ba chị em gái Tam Triều Dâng, Lê Nhất Hương và Lê Nhị Hoa và các chàng trai đội Té dập mặt – Nana Thái Châu, Trần Nguyễn Anh Phụng và Lâm Nhật Minh vô cùng vui nhộn và hài hước.
Tam Triều Dâng "kiếm" 20 triệu khi tham gia Người đi xuyên tường - Ảnh 1
Hoài Linh còn làm hẳn bài thơ nhân ngày 8 tháng 3 dành tặng cho ba chị em Hương Hoa Dâng. Trong quá trình chơi gameshow, Hoài Linh hết lời khen ngợi ba chị em nói chung, cũng như Tam Triều Dâng nói riêng khi ở 16 tuổi nhưng ăn nói khá lễ phép và giao tiếp tốt.

Không những vậy, vì biết chị Hai Nhất Hương mình rất sợ nước nên cô dù là Út nhưng luôn dành nhiệm vụ đứng với các lỗ hổng trên bức tường được tạo hình rất đặc biệt, thậm chí kỳ quái, buộc người chơi phải suy nghĩ thật nhanh để “bóp méo” bản thân, đôi khi phải tạo dáng đầy sáng tạo mới vượt qua thử thách.

Trải qua 5 vòng chơi đầy cam go cả ba chị em nhà Hương Hoa Dâng đã chiến thắng khá thuyết phục và đem về giải thưởng hơn 20 triệu đồng.
Tam Triều Dâng "kiếm" 20 triệu khi tham gia Người đi xuyên tường - Ảnh 2
Sau khi kết thúc chương trình, MC Hoài Linh cũng hỏi thăm về kế hoạch sắp tới của ba chị em, thì Tam Triều Dâng chia sẻ, trong năm 2015 sắp tới, cô sẽ xuất hiện với các vai trò MC, diễn viên, như phim Gia đình ngũ quả đang chiếu trên THVL1, phim Mỹ nhân Sài Thành lên sóng đầu tháng 3/2015 trên kênh VTV3 lúc 8h tối.

Trở thành MC bên cạnh MC Ngô Kiến Huy trên sóng HTV7 lúc 7h tối trong chương trình Poli và những người bạn, nên cô nàng cười bảo mong mọi người chịu khó nhìn bản mặt em ủng hộ em.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần