Tân binh Land Rover Discovery Sport 2015 âm thầm về Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mẫu SUV 5+2 Discovery Sport, thay thế cho dòng Freelander, vừa bất ngờ xuất hiện ở showroom Land Rover tại TP Hồ Chí Minh.

Tân binh Land Rover Discovery Sport 2015 âm thầm về Việt Nam - Ảnh 1
 
Land Rover đã chính thức tung ra mẫu xe thể thao đa dụng Discovery Sport hồi đầu tháng 9/2014 với cấu hình chỗ ngồi 5+2 và thay thế cho dòng LR2 (Freelander) trước đây. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Discovery Sport mới được trang bị thêm hàng ghế thứ ba, từ đó có thể chở được tới 7 người.

Chiếc xe mới về Việt Nam là bản Discovery Sport HSE Luxury 2015, ngoại thất màu trắng, động cơ xăng I4 2.0L tăng áp công suất 240 mã lực, hộp số tự động 9 cấp. Khả năng vượt địa hình của xe được đáp ứng với công nghệ Terrain Response độc quyền của Land Rover. Xe có góc tới và góc thoát tương ứng 25 và 31 độ, khả năng lội qua vùng nước sâu 600mm.

Tại thị trường Mỹ, Discovery Sport chỉ có phiên bản máy xăng, với giá bán khởi điểm từ 37.070 USD, thấp hơn một chút so với Range Rover Evoque có giá khởi điểm từ 41.100 USD. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng hình dung về giá trị và phân hạng của chiếc xe. Tại Việt Nam, chắc chắn Discovery Sport sẽ chia sẻ nhiều khách hàng với chính "người anh em" Range Rover Evoque do có mức giá không chênh nhau nhiều. Discovery Sport tiện ích và nhã nhặn hơn, trong khi Evoque có chất thời thượng hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần