Tân Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn nhận bàn giao nhiệm vụ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/4, Bộ TT&TT đã tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ của ngành giữa nguyên Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và tân Bộ trưởng Trương Minh Tuấn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bắc Son cảm ơn toàn thể cán bộ, người lao động trong ngành TT&TT, cũng như các doanh nghiệp đã luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng để góp phần nâng cao vị thế của ngành.

Ông Nguyễn Bắc Son tin tưởng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sẽ phát huy truyền thống của ngành TT&TT và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành phát triển bền vững trong thời gian tới.

Tân Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho hay đây là vinh dự to lớn của cá nhân và ông ý thức được sâu sắc nhiệm vụ trong thời gian sắp tới. Đồng thời, sẽ kế thừa kinh nghiệm quý báu của các đồng chí tiền nhiệm; cùng toàn thể người lao động của ngành Thông tin & Truyền thông, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống vẻ vang, chung sức đồng lòng khắc phục hạn chế, nỗ lực phấn đấu đưa ngành phát triển.
Ông Nguyễn Bắc Son bàn giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ TT&TT cho ông Trương Minh Tuấn. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Ông Nguyễn Bắc Son bàn giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ TT&TT cho ông Trương Minh Tuấn. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Tân Bộ trưởng cũng mong muốn, tập thể người lao động trong toàn ngành sẽ tiếp tục hợp tác, chia sẻ và giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ, quyết tâm đưa Việt Nam thành nước mạnh về công nghệ thông tin-truyền thông trong khu vực và thế giới.

Trước đó, sáng 9/4, Quốc hội thông qua Nghị quyết phê chuẩn 18 Bộ trưởng và thành viên Chính phủ. Theo đó, ông Trương Minh Tuấn chính thức giữ chức Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước khi được bổ nhiệm, ông là Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan T.Ư, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Trương Minh Tuấn sinh năm 1960 tại Đồng Hới, Quảng Bình. Ông có học hàm Tiến sĩ Chính trị học, từng nhận Huân chương chiến sỹ vẻ vang hạng 2; hạng 3; bằng khen Thủ tướng Chính phủ năm 2010 và năm 2013.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần