Tán dương Petr Cech

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận hòa 0-0 trên sân Emirates có thể nói là kết quả không quá bất lợi cho cả Liverpool lẫn Arsenal.

Liverpool tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng với 7 điểm tạm đồng vị trí thứ 3 với M.U sau 3 vòng đấu và chưa để lọt lưới bàn nào trong khi Arsenal xếp hạng 9, trên nhà vô địch Chelsea 1 bậc. Tuy nhiên ở 2 đầu chiến tuyến, 2 nhà cầm quân đều thể hiện sự thất vọng với 1 điểm có được từ trận đấu này.
Tán dương Petr Cech - Ảnh 1
Dù bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhưng nhà cầm quân  Brendan Rodgers không giấu được sự thất vọng: "Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với 3 điểm. Chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên thực sự tốt. Nhưng Petr Cech chơi quá hay. Ở khoảng 15 phút trong hiệp 1, anh ấy thực sự xuất sắc, là người đàn ông của trận đấu. Tôi nghĩ, với những gì thể hiện, chúng tôi đã chơi xuất sắc. Bạn có thể nghe thấy những tràng pháo tay mà Petr Cech nhận được qua những tình huống cứu thua của anh ấy. Giữ sạch lưới trước một đội bóng cứng cựa thì thật là tốt nhưng tôi thất vọng vì chúng tôi không giành chiến thắng. Cech quá hay", HLV Rodgers tiếc rẻ.
Tán dương Petr Cech - Ảnh 2
Nhà cầm quân người Pháp A. Wenger thì tỏ ra ấm ức vì bị "cướp" mất bàn thắng và khẳng định Ramsey không hề việt vị khi phía trên vẫn còn có Martin Skrtel.

"Đó là một bàn thắng hợp lệ. Mặc dù vào thời điểm ấy, chúng tôi gặp nhiều vấn đề phòng ngự nhưng đó là bàn thắng hợp lệ. Tôi không thể tìm ra lý do vì sao nó lại bị từ chối. Với những gì thể hiện trong hiệp 2, chúng tôi nghĩ có thể giành chiến thắng. Chúng tôi thiếu một chút may mắn, một chút thể lực và yếu tố tập thể cần thiết để có thể đạt kết quả tốt.Nhưng HLV Wenger vẫn phải có lời khen cho đối thủ: "Liverpool đã phòng thủ rất tốt, nhanh chóng "chặn đứng" chúng tôi".
Tán dương Petr Cech - Ảnh 3
 Và không quên dành lời khen cho thủ thành Cech: "Trong hiệp 1, Cech đã cứu thua cho chúng tôi 2-3 lần. Anh ấy thật xuất sắc".

Dù Arsenal chỉ được 4 điểm sau 3 trận nhưng Petr Cech vẫn khá lạc quan, anh cho rằng, anh cùng đồng đội có thể chinh phục ngôi bá chủ: "Tôi tin, chúng tôi có thể chinh phục ngôi vương. Đúng là chúng tôi khởi đầu không được như ý, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng cao, cả kinh nghiệm lẫn sức trẻ, đều khao khát danh hiệu. Arsenal vẫn còn 35 trận ở phía trước để đạt mục tiêu".

Với tổng cộng 8 lần giải vây trước sức tấn công của Liverpool, Petr Cech cho thấy, trận ra mắt tồi tệ ở Emirates (mắc lỗi khiến Arsenal thua thảm West Ham 0-2), chỉ là tai nạn. Các fan Pháo thủ lại nức lòng vì anh, trong khi giới chuyên môn cũng như nhiều đồng nghiệp không ngớt lời khen cho Cech.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần