Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 thành Đại sứ thương hiệu của tập đoàn Sơn Hà

Kinhtedothi - Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Sơn Hà với thông điệp “Sơn Hà –Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
 
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ : “Là một Hoa hậu, bằng vai trò và  trách nhiệm của bản thân với xã hội và cộng đồng, tôi mong muốn được đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức trên con đường bảo vệ môi trường, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe và cuộc sống của người dân Việt. Đó cũng chính là lý do tôi đồng hành cùng Sơn Hà để chia sẻ với Sơn Hà trách nhiệm bảo vệ cộng đồng, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đất nước.”
Lựa chọn Tân Hoa hậu làm Đại sứ thương hiệu trong năm 2015, Tập đoàn Sơn Hà hướng đến xây dựng hình ảnh doanh nghiệp lớn mạnh, cung cấp các sản phẩm mang lại lợi ích tốt đẹp nhất dành cho người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ