Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 thành Đại sứ thương hiệu của tập đoàn Sơn Hà

Kinhtedothi - Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Sơn Hà với thông điệp “Sơn Hà –Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
 
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ : “Là một Hoa hậu, bằng vai trò và  trách nhiệm của bản thân với xã hội và cộng đồng, tôi mong muốn được đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức trên con đường bảo vệ môi trường, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe và cuộc sống của người dân Việt. Đó cũng chính là lý do tôi đồng hành cùng Sơn Hà để chia sẻ với Sơn Hà trách nhiệm bảo vệ cộng đồng, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đất nước.”
Lựa chọn Tân Hoa hậu làm Đại sứ thương hiệu trong năm 2015, Tập đoàn Sơn Hà hướng đến xây dựng hình ảnh doanh nghiệp lớn mạnh, cung cấp các sản phẩm mang lại lợi ích tốt đẹp nhất dành cho người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

26 Dec, 07:19 PM

Kinhtedothi - Nhằm gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên, ngày 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân số 12 năm 2025 tại Hà Nội. Đồng thời trao chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Quốc tế Huy Hoàng.

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ