Tân Hoàng Minh: Có còn thích siêu sang?

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phải chăng ông trùm bất động sản siêu sang đã “ngán ngẩm” những dự án siêu sang nghìn tỷ? Hay chỉ đơn giản là những dự án nghìn tỷ được khoác lên chiếc áo mới, tầm vóc hơn, hiệu quả hơn, bền vững hơn?

Tân Hoàng Minh – tên tuổi gắn liền với siêu sang
Giới sành bất động sản trong nước không còn xa lạ với tên tuổi tập đoàn Tân Hoàng Minh, với những công trình “khác thường” hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, khá giả. Đề cao yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc và trải nghiệm sống đẳng cấp xứng tầm đế vương, chuỗi dự án với ký tự “D” đã làm mưa làm gió thị trường trong những năm trở lại đây và định hình một thương hiệu Tập đoàn Tân Hoàng Minh danh giá, vương giả và có trình độ, đẳng cấp.
 Một góc “hoàng kim” bên trong dự án D’. Le Roi Soleil.
Tìm hiểu về các dự án của Tập đoàn, nhà đầu tư dễ dàng xác lập được một mẫu số chung: đó là vị trí đắc địa hoàn hảo. Sự hoàn hảo hội tụ các yếu tố không gian (vị trí trung tâm, nằm trên các trục – cung đường lớn, gần các tuyến giao thông trọng yếu của thủ đô) cũng như những giá trị phong thủy (nằm trong các quần thể đô thị xanh, kế bên sông hồ trong mát điều tiết nhiệt, ẩm hiệu quả cho các cư dân sinh sống trên địa bàn).
Song, sự sang trọng không chỉ dừng lại ở vị trí. Đem tới một cảm quan đẳng cấp và những trải nghiệm sống vượt xa mức kỳ vọng thông thường, đó chính là sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc và sự chỉn chu trong từng hạng mục nội thất, trang thiết bị. Với D’. Le Roi Soleil, D’. Palais de Louis… Tân Hoàng Minh đã cho thấy sẽ khó có chủ đầu tư nào “qua mặt” được mình khi xét tới sự tinh tế và chỉn chu trong xây dựng những công trình nhà ở siêu sang như thế.
D’. Capitale – khi “siêu sang” sánh đôi cùng “hiệu quả”
Khi dư luận còn chưa hết xôn xao vì những dự án nghìn tỷ đắt đỏ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, thì vị đại gia đất vàng lại tiếp tục gây sóng thị trường bất động sản rộng lớn với cái bắt tay ba bên cùng hai tên tuổi đình đám bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực đầu tư địa ốc – tài chính Việt: Tập đoàn VinGroup và Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Techcombank. Quyết tâm nâng tầm vị thế thương hiệu cũng như độ phủ thị trường, Tân Hoàng Minh đã cùng hai đối tác tung ra siêu phẩm D’. Capitale – Tổ hợp thương mại, dịch vụ & nhà ở đồ sộ tọa lạc ngay cửa ngõ Tây Nam thành phố.

Phối cảnh dự án D’. Capital Trần Duy Hưng do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

Đã có những ý kiến cho rằng, vị đại gia đất vàng đã “ngán” siêu sang. Song, thực tế cho thấy D’. Capitale là sự kết hợp lý tưởng giữa hai giá trị “siêu sang” và “hiệu quả”, một điều gần như là không tưởng, khi xét tới năng lực của nhiều chủ đầu tư cũng như quỹ đất vàng ngày càng thu hẹp của thủ đô Hà Nội.
Với tổng diện tích trên 50.000m2, D’. Capitale là một quần thể tầm cỡ với 6 tháp căn hộ - văn phòng – dịch vụ thương mại cao 39-46 tầng, ôm trọn các cung đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, với 3 mặt tiền rộng mở cùng hệ thống công viên, hồ nước điều hòa. Ngay trong những ngày đầu mở bán, dự án đã liên tục gây sốt các sàn giao dịch, hứa hẹn những thành công còn lớn hơn khi lần lượt các tòa nhà tiếp theo ra mắt thị trường.
Bên cạnh những ưu thế về vị trí và thiết kế đẳng cấp theo đúng phong cách Tân Hoàng Minh, D’. Capitale còn thỏa mãn tuyệt đối sáu tiêu chí của một quần thể thông minh, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị thời kỳ toàn cầu hóa. Đó là sự hợp lý trong mật độ xây dựng (chưa đến 30%), tính đa dạng công năng (đáp ứng tất cả các nhu cầu nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại), thiết kế hài hòa với cảnh quan chung (6 tòa tháp cao được bố trí thông minh, hiện đại), là điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân thành thị cũng như có cự ly cực kỳ hợp lý tới các cơ quan – địa bàn trọng điểm, nhờ vào hệ thống giao thông vượt trội được quy hoạch với định hướng bền lâu.
Với những lợi thế toàn diện, D’. Capitale xứng đáng là dự án bom tấn tạo bước chuyển mình “lịch sử” đối với Tập đoàn Tân Hoàng Minh, phản ánh tiềm lực, sự tích lũy kinh nghiệm cũng như tầm nhìn dài hạn của một thương hiệu luôn luôn hướng tới những giá trị bền vững, trường tồn.    

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần