Tân Hoàng Minh Group công bố tiến độ xây dựng dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/3, Tân Hoàng Minh Group đã công bố tiến độ xây dựng dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Theo đó, hạng mục thi công phần hầm của tòa nhà đã cơ bản hoàn thành.

Được quy hoạch với tổng diện tích 5.363m2  trên đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu sở hữu vị trí lý tưởng cho một dự án bất động sản cao cấp với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên trong lành, tươi sáng và nhịp sống sôi động của một thành phố đang có sự chuyển mình mạnh mẽ.

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được thiết kế mặt ngoài theo phong cách tân cổ điển, bên trong hiện đại và khoáng đạt theo phong cách kiến trúc mới, phù hợp với lối sống của người Việt.  Đặc biệt tại tầng cao nhất của tòa nhà là một khu công viên rộng 1.594 m2 xanh mướt. Chủ đầu tư đã đón đầu xu thế Cuộc sống Xanh trở về với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, quy hoạch, bố trí diện tích dự án hợp lý giữa nhà ở với diện tích sân vườn, cây xanh, công viên...
Tân Hoàng Minh Group công bố tiến độ xây dựng dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu - Ảnh 1
Dự án D’. Le Pont D’or chính thức được khởi công xây dựng từ tháng 10/2013. Sau 5 tháng thi công, dự án đã hoàn thành cơ bản những hạng mục như: hoàn thành tường vây 50 tấm, hoàn thành 54 cọc phi 1200 – 1400 trên tổng số 124 cọc, thi công phần hầm theo phương pháp Semi/ Topdown. Dự kiến đến ngày 30/6/2014 dự án sẽ hoàn thành mặt bê tông sàn và đến ngày 30/12/2014 sẽ kết thúc hạng mục hầm. 

Ông Đỗ Anh Dũng Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Việc Tân Hoàng Minh thực hiện tốt về tiến độ và chất lượng nhằm đảm bảo giữ đúng cam kết với khách hàng; giữ vững uy tín thương hiệu. Việc đẩy mạnh thi công vào thời điểm này cũng gặp  nhiều thuận lợi vì chúng tôi huy động được tối đa nguồn máy móc, công nghệ hiện đại; nguyên vật liệu tốt với giá cạnh tranh và nhân lực thi công chất lượng cao của các nhà thầu. Dự án sẽ được bàn giao vào cuối năm 2015 đúng như cam kết đã đề ra”. 

Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh bổ nhiệm ông Trần Như Trung giữ chức vụ Phó Tổng Giám Đốc phụ trách hoạt động Phát triển, Kinh doanh, Tiếp thị và Truyền thông. Được biết, ông Trung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đất đai, nhiều năm làm tư vấn, quản lý cho các tổ chức quốc tế, như Ngân hàng thế giới WB, Swedsurvey AB, Rambo AB Thụy Điển, Hà Lan. Hơn năm năm gần đây ông Trung đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nghiên cứu, Tư vấn, và Phó Giám đốc Savills Hà Nôi Việt Nam - một Tập đoàn nổi tiếng cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới từ nước Anh, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần