Tặng 882 mũ bảo hiểm cho học sinh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 năm tài trợ chương trình Mũ bảo hiểm cho trẻ em kể từ năm 2012, ngày 16/9, Tập đoàn ARRB kỷ niệm năm thứ 3 của chương trình bằng lễ trao tặng mũ bảo hiểm và tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các em học sinh Trường Tiểu học Ái Quốc (Hải Dương)

Tính đến thời điểm này, Tập đoàn ARRB đã trao tặng 882 mũ bảo hiểm cho Trường Tiểu học Ái Quốc. Ngoài việc hỗ trợ Việt Nam, tập đoàn ARRB cũng đã tài trợ cho chương trình Mũ bảo hiểm cho trẻ em ở Phnom Penh và Kampong Cham, Campuchia và tại Thái Lan trong năm tới.

Trong năm đầu tài trợ tại Hải Dương, Tập đoàn ARRB đã trao tặng mũ bảo hiểm cho toàn bộ học sinh và giáo viên của Trường Tiểu học Ái Quốc. Trong năm tiếp theo, ARRB tiếp tục trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh khối một, giáo viên mới và các em từ khối hai đến khối năm có mũ bảo hiểm bị chật, mất mát hay hư hỏng. Trong năm thứ ba này, ARRB trao tặng tài liệu hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm và 240 mũ mới.  

 
Các em học sinh tiểu học được tặng MBH mới.
Các em học sinh tiểu học được tặng MBH mới.
Ông Hillier - Trưởng ban kỹ thuật quốc gia của Tập đoàn ARRB cho biết, thông qua việc tiếp tục tài trợ cho Trường Tiểu học Ái Quốc, chúng tôi muốn truyền tải đến các em những thông điệp về tầm quan trọng của an toàn giao thông qua chương trình Mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Cũng theo ông Hillier, do Trường Tiểu học Ái Quốc nằm trên QL 5, gần tuyến đường sắt, các em học sinh luôn bị các mối nguy hiểm rình rập. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là nâng cao ý thức cho các em về tầm quan trọng của việc sử dụng mũ  bảo hiểm.

Bà Nguyễn Thị Quyên Oanh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ái Quốc cho biết, vào tháng 11/2013, chỉ có 77% học sinh của trường có đội mũ bảo hiểm. Với sự hỗ trợ của tập đoàn ARRB, tỷ lệ này tăng lên đến 97% tháng 5 năm nay.