Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tăng cường quảng bá để sản phẩm đến tay người Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 28 - 29/8, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức đoàn kiểm tra kết quả thực hiện CVĐ 6 tháng đầu năm 2013 tại Công ty TNHH Lan Phương, Tổng Công ty nước giải khát Hà Nội, Công ty CP sản xuất & thương mại An Việt… và một số huyện.

Các DN và Ban chỉ đạo các huyện đã kiến nghị một số chính sách hỗ trợ DN như: Xây dựng thương hiệu, quảng bá hàng Việt, kiểm tra kiểm soát thị trường ngăn chặn hàng lậu, hàng giả…

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP, Trưởng Ban Chỉ đạo CVĐ Đào Văn Bình nhấn mạnh, thời gian tới, TP sẽ tích cực ủng hộ DN xúc tiến đầu tư, tham gia hội chợ, tìm kiếm bạn hàng… qua đó, tháo gỡ khó khăn cho DN trong sản xuất kinh doanh. Nhưng cùng với đó, các DN phải tăng cường quảng bá sản phẩm, chú trọng cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm để người tiêu dùng thấy được tính năng ưu việt của sản phẩm.