Đạt mốc doanh thu 7,7 tỷ USD, Amway tiếp tục dẫn đầu danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu năm 2024 dựa trên doanh thu năm 2023, kéo dài chuỗi thành tích 12 năm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng này. Danh sách cũng ghi nhận sự góp mặt của 58 doanh nghiệp cùng ngành, doanh số đều vượt 100 triệu USD.
Ông Milind Pant - Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ: “Amway cam kết trao quyền cho hàng triệu nhà phân phối để giúp một tỷ người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp sáng tạo để mỗi người có thể theo đuổi mục tiêu khỏe mạnh toàn diện và giúp cộng đồng đạt được mục tiêu sức khỏe tối ưu.”
Theo đó, Amway hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố, bao gồm: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, Kết nối cộng đồng, Phát triển cá nhân và Sức khỏe tài chính.
Năm 2023, thương hiệu Nutrilite tăng trưởng 3% và chiếm 60% doanh thu toàn cầu. Đây là minh chứng thể hiện rõ nét chiến lược kiên định của Amway, khẳng định vị trí chuyên gia dinh dưỡng đối với người tiêu dùng.
Được biết, để duy trì vị thế trên, Amway đã không ngừng nỗ lực cải thiện và cải tiến nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm cũng như đem lại những cơ hội mới để đa dạng trải nghiệm của nhà phân phối, và khách hàng.
Theo đó, tập đoàn Amway sẽ đầu tư hơn 100 triệu USD vào đổi mới trang thiết bị sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng trong ba năm tới.
Ngoài ra, Amway cam kết cung cấp một môi trường hỗ trợ phúc lợi bằng cách tạo ra những cơ hội có ý nghĩa cho nhân viên gắn kết với nhau như một cộng đồng. Amway sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án cải tạo không gian trải nghiệm và làm việc cho nhân viên tại trụ sở Ada, Bang Michigan, Mỹ.
Bảng xếp hạng DSN Global 100 do DSN thực hiện thường niên, dựa trên doanh số toàn cầu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Với DSN Global 100, Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng và minh bạch, vừa phản ánh mức độ thành công của các công ty, vừa khắc họa rõ nét sức ảnh hưởng của ngành đến cộng đồng người tiêu dùng.