Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên vào Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021

Kinhtedothi - Vượt qua gần 300 doanh nghiệp tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn nhận giải này và lần đầu tiên thuộc Top 10 các doanh nghiệp được vinh danh.
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021 từ ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (bên phải)và ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (bên trái).

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được tổ chức vào tối 30/3/2022 tại Hà Nội nhằm tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng là một trong những nội dung đặc biệt quan trọng của cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế, được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc vượt qua ba vòng thẩm định để lọt vào Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021, với các tiêu chí đánh giá khắt khe trong quá trình bình chọn của hội đồng thẩm định về chỉ số kinh doanh và lợi nhuận, phát triển bền vững, sự quan tâm và trách nhiệm với người lao động và xã hội trong bối cảnh dịch bệnh… Qua đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Kỷ niệm chương giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021 .

Trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam xoay quanh cốt lõi là bất động sản với hơn 100 dự án và hơn 3.300ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm chất lượng ra thị trường trải dài khắp cả nước.

Trong năm 2021, mặc dù trải qua những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng và gặt hái được những thành quả ấn tượng.

Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô với 4.651 nhân sự (tăng 40,2% so với năm 2020), Tập đoàn còn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín, đồng thời hoàn thiện nền tảng công nghệ bất động sản dự kiến đưa ra thị trường trong năm 2022.

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 cùng chụp hình lưu niệm.

Giữa lúc thị trường chung gặp khó, Hưng Thịnh vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hoà, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.

Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, Tập đoàn đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng - xã hội. Tính chung trong gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

Tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết kiến tạo MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến du lịch mới của châu Á.

Với mục tiêu tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thiết thực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, trong năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng. Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

 

Sau 18 năm triển khai (2003 - 2021), giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Giải thưởng cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để hàng nghìn thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, TP trên cả nước được đề cử. Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.

Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

 

Bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn: Một ngày đến, những ngày yêu…

Bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn: Một ngày đến, những ngày yêu…

Diện mạo mới nhộn nhịp ở bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn

Diện mạo mới nhộn nhịp ở bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng Du lịch Việt Nam: Từ danh hiệu đến động lực phát triển ngành

Giải thưởng Du lịch Việt Nam: Từ danh hiệu đến động lực phát triển ngành

22 Sep, 04:18 PM

Kinhtedothi- Giải thưởng Du lịch Việt Nam không chỉ là “thước đo uy tín” của ngành du lịch mà còn là động lực khuyến khích doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm, xây dựng thương hiệu du lịch địa phương và quốc gia. Đó là khẳng định của Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Hà Văn Siêu tại buổi họp báo giới thiệu về Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 tổ chức chiều 22/9/2025.

Chè Shan tuyết Bản Liền: từ gốc cổ thụ đến thương hiệu hữu cơ quốc tế

Chè Shan tuyết Bản Liền: từ gốc cổ thụ đến thương hiệu hữu cơ quốc tế

22 Sep, 09:32 AM

Kinhtedothi - Từ những gốc chè Shan tuyết cổ thụ vươn mình trên sườn núi cao 800 - 1.200m so với mực nước biển, người dân xã Bản Liền (Lào Cai) đã gắn bó với cây chè như một phần máu thịt. Trải qua bao thế hệ gìn giữ, đến nay, sản phẩm chè Shan tuyết nơi đây không chỉ mang trong mình hương vị của núi rừng Tây Bắc, mà còn được khẳng định bằng những chứng nhận hữu cơ quốc tế khắt khe nhất theo tiêu chuẩn EU và USDA (Mỹ). Đặc biệt, danh hiệu OCOP 5 sao đã mở ra cánh cửa để Shan tuyết Bản Liền vươn tầm thế giới, trở thành một “điểm sáng xanh” trong xuất khẩu nông sản Việt Nam.

Bộ đôi Sinh Lời VIB – Giải pháp tài chính tối ưu dòng tiền đến 9,3%

Bộ đôi Sinh Lời VIB – Giải pháp tài chính tối ưu dòng tiền đến 9,3%

22 Sep, 08:56 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt bộ giải pháp dẫn đầu xu thế sinh lời kết hợp giữa tài khoản Siêu Lợi Suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card. Đây là một bước tiến thông minh về quản trị dòng tiền, giúp người dùng tối ưu giá trị tiền nhàn rỗi và cả tiền chi tiêu với lợi ích cộng gộp lên đến 9,3%. Bộ đôi Sinh Lời này sẽ là bước ngoặt lớn giúp thay đổi tư duy người Việt về cách tận dụng khả năng sinh lời của từng đồng vốn.

Cơ chế đột phá thu hút và giữ chân nhân tài khoa học, công nghệ

Cơ chế đột phá thu hút và giữ chân nhân tài khoa học, công nghệ

22 Sep, 08:12 AM

Kinhtedothi – Chính phủ vừa ban hành Nghị định 249/2025/NĐ-CP về cơ chế, chính sách thu hút chuyên gia khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số (Nghị định 249). Đây là bước đi đột phá nhằm cụ thể hóa Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2025, khẳng định quyết tâm xây dựng chính sách đãi ngộ toàn diện, tạo động lực giữ chân nhân tài.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ