Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn Mường Thanh náo nức chuẩn bị đón "Tết Trung thu - Vui đoàn tụ"

Kinhtedothi - Với chủ đề “Tết Trung thu - Vui đoàn tụ”, năm nay Tập đoàn Mường Thanh gửi gắm lời tri ân đến khách hàng qua những hoạt động hấp dẫn, nhằm đón một mùa Trung thu ấm áp tình thân.

Tết Trung thu 2022 là cái tết đặc biệt đối với Tập đoàn Mường Thanh, một năm đánh dấu mốc son Tập đoàn chính thức bước qua chặng đường 30 năm hình thành và phát triển. Chiến dịch “Tết Trung thu – Vui đoàn tụ” cũng nằm trong chuỗi các sự kiện truyền cảm hứng mà Tập đoàn Mường Thanh muốn gửi gắm những ân tình tới toàn thể quý khách hàng.

Mong muốn tạo không khí mùa lễ hội cho du khách khi lưu trú tại khách sạn Mường Thanh trong dịp tết Trung thu. Ngay từ những ngày đầu tháng 8, gần 60 khách sạn trên cả nước và nước bạn Lào đã tưng bừng trang trí không gian Tết đoàn tụ ấm áp để chào đón khách. Vẫn nối tiếp thông điệp For Green World của tháng 7, vật liệu trang trí thân thiện môi trường đều được sử dụng tối đa. Điểm nhấn là những chiếc đèn ông sao rực rỡ sắc màu được dán giấy màu champagne và đèn lồng giấy đỏ treo thả phía trên, các chủ đề trang trí tại đại sảnh thể hiện phong cách cổ truyền, đậm đà bản sắc Trung thu Việt, nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng, năng động, tươi vui rộn rã của mùa sum họp.

Mang trong mình sứ mệnh của một thương hiệu thuần Việt, Tập đoàn Mường Thanh thấu hiểu tầm quan trọng của việc gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hóa ngàn đời của cha ông. Vì vậy, đã thành thông lệ cứ mỗi dịp Trung thu về Tập đoàn Mường Thanh lại tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để nhắc nhớ về truyền thống văn hóa dân tộc.

Góp vào chuỗi hoạt động ý nghĩa ấy không thể thiếu những hộp bánh Trung thu mang phong vị riêng do đầu bếp Khách sạn Mường Thanh thực hiện, đây là truyền thống đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Mường Thanh suốt ba thập kỷ qua. Hộp bánh Trung thu 2022 với chủ đề: “Nguyệt hội sum vầy – Hạnh phúc đong đầy” được lấy ý tưởng từ những bông hoa ban tinh khôi, mềm mại, dịu dàng nhưng vô cùng bền bỉ mạnh mẽ, biểu trưng của xứ trời Tây Bắc và cũng gắn liền với lịch sử hình thành thương hiệu Mường Thanh.

Hộp quà tết Trung thu mang trọn tình thân gửi trao

Đặc biệt là set bánh 6 vị, tương ứng với lục sắc Đỏ – Lục – Lam – Vàng – Nâu – Tím trong hoa văn thổ cẩm Tây Bắc tượng trưng cho nhiều ý nghĩa: Đỏ - biểu tượng cho khát vọng và tình yêu, Lục – màu của chồi non lộc biếc; Lam – màu của hòa bình, thịnh vượng; Vàng – màu của sự no ấm, mùa màng bội thu; Nâu – tượng trưng cho sự ổn định, sinh sôi, nảy nở; Tím – màu của sự cao sang, nét chấm phá tạo sự hài hòa đã như một lời chúc an lành, hạnh phúc, an khang đến quý khách hàng nhân dịp Tết đoàn viên.

Một điều không thể thiếu làm nên cái tết tròn đầy, viên mãn của sự sẻ chia đó chính là các hoạt động vì cộng đồng. Năm nay, Tập đoàn Mường Thanh lấy chủ đề "Cùng con đón mùa trăng ấm" sẽ được thực hiện trên địa bàn tỉnh Nghệ An, dưới hình thức thăm hỏi, động viên, tổ chức tiệc phá cỗ, tặng quà Trung thu cho các bé tại điểm trường tỉnh Nghệ An nơi các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa còn nhiều thiếu thốn, khó khăn... Chương trình chính là sự tri ân và lan tỏa những câu chuyện ấm áp về tình người, niềm vui của con trẻ mùa Tết đoàn viên mà Tập đoàn Mường Thanh luôn hướng tới.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức thành công đại hội Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 – 2030

Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức thành công đại hội Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 – 2030

19 May, 06:16 PM

Kinhtedothi - Trong không khí cả nước tưng bừng chào mừng các ngày lễ lớn, Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), ngày 19/5 tại Long An, Đảng bộ Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Hành trình “Thay diện mạo – Đổi tầm vóc”

Hành trình “Thay diện mạo – Đổi tầm vóc”

19 May, 07:22 AM

Kinhtedothi - Sau hơn 1 năm nhanh chóng kiến tạo nền tảng và khẳng định vị thế uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư BĐS CLand (C.LAND) chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Bất động sản M.Warrior (M.Warrior). Đây không chỉ là sự lột xác về hình ảnh mà còn đánh dấu bước ngoặt tái định vị toàn diện, thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh mới của doanh nghiệp, hứa hẹn một phiên bản Mới hơn - Mạnh hơn - Đẳng cấp hơn, sẵn sàng cho những mục tiêu chinh phục thị trường bất động sản.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ