Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn Mường Thanh xác lập thêm kỷ lục mới

Kinhtedothi - Vào tối ngày 6/11/2022, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành - Hà Tĩnh, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục: “Mường Thanh 30 năm - Lan toả giá trị Việt”: Hành trình Xuyên Việt bằng ô tô qua 48 tỉnh, thành phố có số lượng cán bộ, nhân viên tham gia nhiều nhất”.
Đại sứ Ngô Quang Xuân – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và Ông Hoàng Thái Tuấn Anh, Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục

Với kỷ lục này Tập đoàn Mường Thanh đã góp thêm thành tích trong bộ sưu tập những kỷ lục được xác lập như: “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”; “Đại tiệc có nhiều món ngon - đặc sản vùng miền nhiều nhất Việt Nam”.

Chuyến hành trình xuyên Việt mang theo thông điệp “Lan toả giá trị Việt – Tự hào Việt Nam tươi đẹp” chinh phục những nẻo đường đất nước và ngắm trọn vẻ đẹp Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Mường Thanh đã thành công trọn vẹn hơn cả mong đợi.

Đoàn xe ô tô của Hành trình xuyên Việt gồm 85 chiếc xe đi xuyên qua 48 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đoàn quân Mường Thanh đã cùng nhau khám phá những vẻ đẹp từ nơi biên cương đến hải đảo, từ đại ngàn rừng xanh đến những miền biển bất tận. Qua những trải nghiệm đó họ được thấy Việt Nam tươi đẹp và đáng tự hào biết bao.

Hành trình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đã có những khó khăn nhưng điều đó không thể cản bước được đoàn quân và ngày 5/11/2022 đoàn quân Mường Thanh đã tề tựu tại bãi biển Xuân Thành xinh đẹp để nhìn lại toàn bộ cuộc hành trình, cùng nhau chúc mừng hành trình xuyên Việt đã cán đích đầy ngoạn mục.

Chương trình từ thiện tại trường học trong Hành trình xuyên Việt của Tập đoàn Mường Thanh.

Cuộc “hành quân” giữa thời bình vô cùng ấn tượng bởi những con số lần đầu tiên được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận cho một doanh nghiệp tư nhân. Trong suốt 18 ngày 17 đêm theo chiều dài Tổ quốc, hơn 400 con người Mường Thanh đã chinh phục 48 tỉnh thành từ Bắc vào Nam - từ Nam ra Bắc; vượt qua 4839km đường bộ theo lộ trình đường rừng sau đó tiến ra đường biển, trên 84 chiếc xe ô tô lớn nhỏ, trao gần 200 suất quà cho bà con và học sinh nghèo trên dọc hành trình.

Những con số biết nói ấy đã làm dày thêm trang sử đẹp đầy kiêu hãnh của Mường Thanh suốt 30 năm dựng xây và phát triển, tiếp nối truyền thống yêu quê hương đất nước mà người sáng lập thương hiệu Mường Thanh đã đặt nền móng và truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Mường Thanh

Đây là một trong những kỷ lục không chỉ có ý nghĩa về mặt văn hoá doanh nghiệp, đậm tính nhân văn mà còn truyền tải một thông điệp sâu sắc về ý thức bảo tồn và gìn giữ những di sản thiên nhiên ban tặng, phát huy những giá trị văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc tại mỗi vùng miền đất nước, góp phần phát triển Du lịch của đất nước theo hướng có chiều sâu, từ đó có thể làm giàu ngay trên chính mảnh đất Việt Nam thân yêu. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Mường Thanh đã và đang làm rất tốt cho thương hiệu của mình.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ