Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Kinhtedothi - Ngày 02 /11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

 Chương trình bắt đầu triển khai từ năm 2008 định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và tích cực, hội đồng xét chọn đã đánh giá Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp có nhiều bứt phá và đổi mới, là đại diện nổi bật của ngành xây dựng Việt Nam. Với thế mạnh về năng lực và uy tín thương hiệu, Hòa Bình là bảo chứng chất lượng cho những dự án dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, Midori Park The View, Khu đô thị Ecopark, Lotte Mall Hà Nội,… Đồng thời, Hòa Bình cũng luôn xác định vai trò là ngọn cờ tiên phong, đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phối hợp với các bộ ngành thực hiện. Chương trình xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, kỳ xét chọn THQG lần thứ 8 vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, đồng thời ghi nhận số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt THQG tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020 (124 doanh nghiệp). Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia Chương trình có sản phẩm đạt THQG cũng tăng mạnh với 64 doanh nghiệp, chiếm 37,2% trên tổng số doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức.

Hồ sơ của các doanh nghiệp sẽ được đánh giá theo hệ thống tiêu chí được các chuyên gia nghiên cứu, xây dựng dựa trên phương pháp định giá thương hiệu InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ) và những tiêu chí tương tự của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Mỹ (The Malcolm Baldrige National Quality Award).

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm trưởng thành và phát triển. Hiện Hòa Bình được Vietnam Report xếp hạng dẫn đầu trong Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam năm 2022, đứng đầu trong Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng- kiến trúc, và xếp vị trí thứ sáu trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE 500). 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ