Tập huấn miễn phí chính sách thuế mới cho 350 đơn vị

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/9, Cục thuế TP Hà Nội đã tổ chức lớp tập huấn miễn phí chính sách thuế mới cho 350 đơn vị là các đại lý thuế, các DN nhỏ và vừa và một số hội, hiệp hội trên địa bàn.

Thời gian tới, Cục thuế TP Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều lớp tập huấn miễn phí cho DN.

Theo đó, Cục đã phổ biến và trả lời hết những thắc mắc của DN, người nộp thuế (NNT) về nhiều chính sách thuế mới gồm Thông tư 130/2016/TT-BTC ngày 12/8/2016 của Bộ Tài chính hướng dẫn Nghị định số 100/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Quản lý thuế và sửa đổi một số điều tại các thông tư về thuế; Một số chính sách mới về thuế giá trị gia tăng, thu nhập DN, thu nhập cá nhân; Giới thiệu nét chính của Thông tư 133/2016/TT-BTC ngày 26/8/2016 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ kế toán DN nhỏ và vừa...
Đây là những hỗ trợ rất thiết thực của Cục thuế TP Hà Nội dành cho các đại lý thuế, DN và các hội, hiệp hội trên địa bàn nhằm giúp các DN thực thi tốt chính sách pháp luật thuế, chế độ kế toán thuế. Hoạt động này cũng tạo điều kiện cho các đại lý thuế, các hội, hiệp hội nắm bắt kịp thời những chính sách mới để hỗ trợ cộng đồng DN, NNT trên địa bàn.
Để việc thực thi chính sách thuế mới được kịp thời, sâu rộng và hiệu quả, tuần đầu tháng 10 năm 2016 (từ ngày 3/10 đến ngày 7/10) Cục thuế TP Hà Nội sẽ đồng thời tổ chức nhiều lớp tập huấn miễn phí cho cộng đồng DN trên địa bàn.